Truy tìm nghi phạm gây ra vụ án mạng làm 2 người tử vong

06/01/2018 20:01 GMT+7

Công an H.Kế Sách (Sóc Trăng) đang lấy lời khai của những người liên quan và cử lực lượng truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Vào khuya 5.1.2018, tại ấp 2, xã Trinh Phú (H.Kế Sách) xảy ra một vụ án mạng làm 2 người chết, nghi can được xác định là người sống chung với con gái của nạn nhân.
Ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi) cho biết hoảng 23 giờ 50 ngày 5.1, ông đang ngủ trong nhà thì nghe mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) kêu thất thanh.
Ông chạy ra thì thấy ông Lê Văn Ri (Tám Ri, 71 tuổi) hét to: “Tôi bực lắm rồi đó nghe. Vợ tôi đâu?”.
“Thấy vậy, tôi mới nói với ông Tám là anh Tám ơi, có gì thì từ từ chớ khuya rồi. Tôi vừa nói xong thì ông Tám vung dao đâm vào người tôi nhưng may mắn tôi né được", ông Đời cho biết.
Mâu thuẫn với vợ sát hại mẹ vợ và em vợ1
Gia đình tổ chức đám tang cho hai nạn nhân Ảnh: Hoàng Vân
"Khi ông Tám xông vào đòi đâm, tôi hoảng quá chạy sang nhà chị vợ ở kế bên kêu mấy đứa cháu ra cản ông Tám. Khi mọi người chạy sang thì phát hiện vợ và mẹ vợ tôi nằm trên nền đất với nhiều vết đâm. Còn ông Tám thì bỏ trốn mất”, ông Đời cho biết thêm.
Ông Võ Văn Thọ (con trai bà Năm) cho biết: “Theo gia đình, do mâu thuẫn nên chị Võ Thị Bảnh (47 tuổi, em gái ông Thọ - PV) bỏ nhà đi nhiều ngày và ông Tám đến nhà má tôi gây sự rồi đâm chết má tôi cùng em gái tôi là Võ Thị Phương (45 tuổi). Ông Tám là người ở TP.HCM, đã có gia đình riêng, có con cháu và sống với em gái tôi khoảng 10 năm nay nhưng không có con”.
Một người dân ở địa phương cho biết thêm khoảng 17 giờ ngày 5.1, thấy ông Ri đeo khẩu trang ngồi ở quán cà phê ở đầu ấp, hỏi thăm thì ông Ri cho biết "chờ về nhà anh vợ để chơi".
Được biết, vợ chồng bà Phương ở chung nhà với bà Nguyễn Thị Năm, còn nhà bà Bảnh và ông Tám Ri ở gần nhà bà Năm.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Kế Sách phối hợp Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, cử lực lượng truy bắt nghi can.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.