Truy tìm tài xế gây tai nạn, chở nạn nhân đến đoạn đường vắng rồi bỏ trốn

03/11/2018 17:33 GMT+7

Sau khi gây tai nạn, tài xế chở nạn nhân tới chỗ vắng rồi bỏ xuống giữa đường.

Ngày 3.11, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đã chỉ đạo cho các đơn vị nghiệp vụ truy xét tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn.
Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 27.10, trong lúc bà Nguyễn Thị Cúc Hoa (62 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho), đi xe đạp về hướng Chợ Cũ (Mỹ Tho) để phụ bán hàng cho người thân thì bất ngờ bị ô tô BS 63A - 070.87 tông, khiến bà Hoa bị trọng thương.
Sau khi gây tai nạn, tài xế có biểu hiện say rượu, định bỏ chạy thì bị người dân vây lại, yêu cầu đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Do vậy, tài xế (không rõ danh tính) đã đưa bà Hoa lên xe và chở đi.
Tuy nhiên, thay vì chở nạn nhân tới bệnh viện, tới khu vực vắng người trên đường Trần Thị Thơm (thuộc P.9, TP.Mỹ Tho), tài xế đã bỏ nạn nhân xuống đường rồi bỏ trốn.
Ô tô gây tai nạn bị công an tạm giữ Ảnh: C.T.V
Người dân phát hiện đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tiền Giang, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.
Qua làm việc với công an, chủ xe tên Huân khai làm nghề cho thuê xe ô tô tự lái ở QL50. Ông Huân cho biết chiều 26.10 ông có cho một thanh niên thuê xe ô tô nói trên, đến sáng 27.10 thì trả xe.
Công an đã tạm giữ chiếc ô tô BS 63A - 070.87 đồng thời tập trung lực lượng truy xét, tìm nghi can gây tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.