Truy tìm thủ phạm phóng hỏa đốt cửa hàng khiến 1 phụ nữ bị bỏng nặng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
20/07/2019 17:10 GMT+7

Đang ở trong cửa hàng, chị H. ngửi thấy mùi xăng liền chạy ra cửa kiểm tra thì bị kẻ lạ mặt phóng hỏa khiến bị bỏng nặng, cửa hàng và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Chiều 20.7, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang điều tra, truy tìm thủ phạm phóng hỏa khiến một phụ nữ bị bỏng nặng, cửa hàng kinh doanh của người này bị cháy rụi.
Sự việc xảy ra vào tối 19.7 tại xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc. Chị Đ.T.H (35 tuổi, ngụ xã Nghi Mỹ) đang ở trong cửa hàng thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Chị H. ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đổ xăng rải phía trước cửa hàng rồi châm lửa vào chai xăng. Khi thấy chị H., người này ném chai xăng về phía chị H. rồi bỏ chạy. 
Chai xăng đang cháy đã trúng vào hai chân chị H. và tiếp tục bốc cháy khiến nạn nhân bị bỏng và chạy đến chỗ một người thân đang giặt quần áo rồi dùng nước dập lửa. Chị H. sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng ở hai chân.
Tại cửa hàng, lửa và xăng lan nhanh và thiêu rụi nhiều đồ dùng cùng 2 chiếc xe máy, trong đó có 1 xe máy SH của gia đình chị H. mới mua, trị giá gần 70 triệu đồng. Hơn 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều mặt hàng chị H. mới nhập về để kinh doanh cũng bị thiêu cháy.
Được biết, chị H. đã ly hôn chồng và đang sống với con gái 4 tuổi. 
  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.