Từ 26.3, sân bay Nội Bài ngừng tiếp nhận khách Việt trên chuyến bay quốc tế

Mai Hà
Mai Hà
25/03/2020 22:01 GMT+7

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có công văn hoả tốc yêu cầu tất cả các hãng hàng không tạm dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế đến sân bay Nội Bài.

Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam thông báo cho tất cả các hãng hàng không: từ 0 giờ ngày 26.3 đến hết ngày 31.3, sân bay Nội Bài (Hà Nội) sẽ không tiếp nhận các chuyến bay quốc tế vận chuyển các công dân Việt Nam.
Theo lịch bay dự kiến ngày 25.3, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ đón 577 hành khách đều là quốc tịch Việt Nam trên 4 chuyến bay từ Nga, Nhật Bản và Thái Lan.
Một số chuyến bay quốc tế trong tuần qua đã chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) thay vì Nội Bài.

Việt Nam có 141 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi thêm 7 ca mới

Để chủ động phòng dịch Covid-19, tối 25.3, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã ra lệnh đóng cửa tất cả các hàng quán trên địa bàn đến ngày 5.4, trừ hàng thiết yếu nhằm hạn chế việc tụ tập đông người, chặn đứng nguy cơ lây lan của dịch bệnh.
Trước đó, do các khu cách ly tại khu vực TP.HCM không còn khả năng tiếp nhận thêm, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam lập tức thông báo đến tất cả các hãng hàng không dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam từ nước ngoài đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Quyết định này áp dụng ngay từ 0 giờ ngày 25.3 đến hết ngày 31.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.