Tự đánh bầm mặt để báo tin cướp giả

05/06/2017 20:57 GMT+7

Công an H.Cam Lộ (Quảng Trị) vừa xác minh một vụ báo tin cướp giả khi người khai báo tự đánh bầm mặt mình để báo tin bị cướp.

Ngày 5.6, Công an H.Cam Lộ cho hay đã làm rõ một vụ báo tin cướp giả tại địa bàn.
Trước đó, đêm 4.6, anh N.S.T (22 tuổi, trú KP.1, P.Đông Giang, TP.Đông Hà, Quảng Trị) báo bị 2 người khống chế khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cam Tuyền (H.Cam Lộ).
Theo T., chiều 4.6, khi điều khiển xe máy BS 74H4 - 8993 lưu thông theo đường Hồ Chí Minh hướng Gio Linh - Cam Lộ thì T. bị 2 người điều khiển xe không biển số dùng dao khống chế.
T. báo mình bị trói vào gốc cây, bị cướp xe máy, dây bạc, đồng hồ đeo tay và số tiền 2,5 triệu đồng. Đến 19 h cùng ngày T. được một người dân chăn bò mở dây trói và đến trình báo công an.
Ngay trong đêm 4.6, Công an H.Cam Lộ và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) đã vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc. Công an xác định, sau khi đi giao vòng hoa ở một nghĩa trang trên địa bàn, T. chơi đánh bài trên mạng hết số tiền bán vòng hoa. Tiếp đó, T. bán dây chuyền bạc và đem xe máy của mình đi cầm được 1,5 triệu rồi nướng hết vào trò bài bạc trên internet.
Sợ gia đình phát hiện, T. đã đi xe ôm lên đoạn đường Hồ Chí Minh, tự đánh vào mặt mình cho bầm tím rồi điện thoại báo công an.
Hiện Công an H.Cam Lộ đang xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.