Tử hình thanh niên 19 tuổi giết, hiếp bé gái 7 tuổi

27/09/2017 19:06 GMT+7

Bóp cổ bé gái đến bất tỉnh để thực hiện hành vi hiếp dâm, khi bé gái tỉnh dậy, nam thanh niên lại nhét áo vào miệng khiến nạn nhân tắt thở.

Ngày 27.9, tại Đắk Lắk, TAND cấp cao tại Đà Nẵng tuyên tổng hình phạt tử hình đối với Phạm Văn Duy (19 tuổi, trú xã Tam Giang, H.Krông Năng, Đắk Lắk) về các tội giết người và hiếp dâm trẻ em.
Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 27.4, TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên Phạm Văn Duy mức án tù chung thân về tội giết người, 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em; tổng hình phạt là tù chung thân.
Sau đó, Viện KSND cấp cao tại Đà Nẵng đã kháng nghị một phần bản án hình sự sơ thẩm mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên, do xét thấy án phạt tù chung thân dành cho Phạm Văn Duy là chưa tương xứng với hành vi tàn bạo mà bị cáo gây ra.
Theo hồ sơ vụ án, sáng 17.9.2016, Duy đang ngồi ăn mì tôm ở gốc cây bơ của nhà mình thì thấy 3 chị em cháu Đ.T.K.T (7 tuổi, hàng xóm với Duy) đi ngang qua. Duy gọi cháu T. vào cùng ăn mì tôm.
Trong lúc ăn, Duy nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên rủ cháu vào trong rẫy cà phê của gia đình.
Sợ khi hiếp dâm thì cháu T. sẽ chống cự, kêu la nên Duy quyết định giết chết cháu rồi mới thực hiện hành vi hiếp dâm. Nghĩ vậy, Duy dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân bất tỉnh.
Khi Duy tìm cách thực hiện hành vi giao cấu thì bất ngờ cháu T. tỉnh dậy. Duy tiếp tục dùng tay bóp miệng, rồi lấy áo nhét vào miệng cháu T. cho đến khi nạn nhân chết hẳn.
Sau đó, Duy vứt xác nạn nhân vào sâu trong rẫy cà phê, rồi bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 19.9.2016 thì bị bắt.
Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX cho rằng Duy cùng một lúc thực hiện 2 tội đều là loại tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, đều có mức hình phạt cao nhất là tử hình. Trong đó, về tội giết người lại có thêm hai tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và giết người để thực hiện tội phạm khác; đồng thời, có thêm tình tiết tăng nặng là cố tình thực hiện tội phạm đến cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.