Tuấn “thần đèn” và đồng bọn bị bắt

24/03/2019 11:36 GMT+7

Lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ Tuấn “thần đèn” cùng đồng bọn để điều tra, làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Ngày 24.3, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, chiều 23.3, Công an thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã tổ chức lực lượng bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn, tự là Tuấn “thần đèn” (46 tuổi, ngụ tại phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa) cùng đồng bọn để điều tra, làm rõ về các hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trí phép.
Hiện thông tin chi tiết về các vụ án liên quan đến Tuấn “thần đèn” và đồng bọn chưa được cơ quan công an công bố, nhưng thời gian gần đây, có nhiều vụ án xảy ra trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, trong đó có sử dụng các loại súng khiến người dân hoang mang.
Năm 2014, Tuấn "thần đèn" bị Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xử phạt 5 năm tù giam về tội gây tổn hại sức khỏe của người khác ẢNH HẢI TẦN
Trước đó, năm 2012 Tuấn “thần đèn” cùng một số người khác đã có hành vi đe dọa, đánh đập gây tổn hại sức khỏe của một người dân khi nạn nhân vay tiền với lãi suất cao nên mất khả năng trả nợ. Thời điểm đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập chuyên án phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an điều tra, làm rõ các hành vi phạm tội của Tuấn “thần đèn” và đồng bọn.
Đến tháng 4.2014, Tuấn “thần đèn” bị Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xét xử và tuyên phạt 5 năm tù giam về tội “gây tổn hại sức khỏe cho người khác”. Ra tù, Tuấn "thần đèn" tiếp tục con đường làm đại ca giang hồ.
Vụ bắt Tuấn “thần đèn” và đồng bọn vào chiều 23.3 được xem là "mẻ cá lớn" để tiếp tục điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật của Tuấn và đồng bọn. Hiện Công an thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục mở rộng vụ án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.