Tung clip 'nóng' lên facebook đe dọa người tình

23/03/2019 11:51 GMT+7

Sáng 23.3, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Võ Văn Vương (26 tuổi, ngụ Đồng Tháp) để điều tra về hành vị ' dùng clip nóng nhục mạ người khác '.

Thông tin ban đầu, Võ Văn Vương và chị H.L.C (ngụ P.B’Lao, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) quen biết nhau qua mạng xã hội facebook. Năm 2018, Vương từ TP.HCM lên TP.Bảo Lộc thuê nhà trọ ở và thường xuyên qua lại với chị H.L.C. Trong các lần quan hệ chăn gối, Vương dùng điện thoại quay lại những clip 'nóng' giữa 2 người.
Võ Văn Vương tại cơ quan công an Ảnh: Trùng Dương
Đầu năm 2019, thấy Vương hay ghen tuông và có lần đánh đập mình đến nhập viện, chị C. chủ động nói lời chia tay. Năn nỉ nối lại tình cảm nhiều lần không được, ngày 19.3, Vương dùng tài khoản zalo gửi một số clip 'nóng' và tin nhắn đe dọa, yêu cầu chị C. phải quay lại với mình. Tuy nhiên, chị C. vẫn không đồng ý.
Đến tối cùng ngày, Vương tiếp tục tạo một tài khoản facebook mang tên Nguyễn Kim Loan và tung các clip 'nóng' của mình và người tình lên mạng xã hội. Ngay sau đó, chị C. đã trình báo vụ việc với Công an TP.Bảo Lộc.
Hình ảnh 'nóng' được Vương lập tài khoản facebook đưa lên mạng để đe dọa tống tình chị C. Ảnh bị hại cung cấp
Sau khi tung clip 'nóng' lên mạng, trưa 22.3, khi Vương đang đi trên 1 xe khách định bỏ trốn về TP.HCM thì bị các trinh sát Đội Cảnh điều tra tổng hợp Công an TP.Bảo Lộc bắt giữ. Vụ việc đang được Công an TP.Bảo Lộc điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.