Tước bằng lái xe của nam thanh niên vượt đèn đỏ, đạp ngã mô tô cảnh sát

Huy Đạt
Huy Đạt
27/10/2018 13:02 GMT+7

Nam thanh niên vượt đèn đỏ, va chạm với lực lượng làm nhiệm vụ bị xử phạt hành chính và tước bằng lái xe 2 tháng.

Sáng 27.10, thông tin từ Đội CSGT và trật tự cơ động (Công an Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính, đồng thời tước bằng lái xe máy 2 tháng đối với V.Đ.T (30 tuổi, trú đường Nguyễn Văn Linh, TP.Đà nẵng) về hành vi vi phạm luật Giao thông đường bộ.
Theo hồ sơ sự việc, vào sáng 26.10, anh T. điều khiển xe máy BS 43C1 - 574.20 chở theo vợ, lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Đà Nẵng). Khi đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - đường Quang Trung, anh T. cho xe vượt đèn đỏ hướng về đường Quang Trung.
Lúc này, xe của T. đã va chạm với xe lực lượng chức năng khiến 2 cảnh sát ngã nhào, một cảnh sát bị thương ở tay. Đồng thời xe T. cũng quẹt làm trầy xước một ô tô đang đậu bên đường. Chạy thêm một đoạn thì anh T. bị bắt giữ tại ngã tư Quang Trung - Lê Lợi. 
Làm việc tại cơ quan công an, anh T. không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan. Sau đó, anh T. gọi người thân mang giấy tờ đến.
Sau khi làm bảng tường trình, anh  T. chấp nhận thỏa thuận bồi thường cho ô tô và xe chuyên dụng. Đồng thờ anh T. gửi lời xin lỗi đến các chiến sĩ cảnh sát.
Lực lượng chức năng đã xử phạt các lỗi vi phạm như không đem theo giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của người kiểm soát giao thông… Tổng mức phạt cho những hành vi vi phạm của anh T. là 1.090.000 đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.