Uống cà phê, nuốt cả thìa vào bụng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
10/06/2018 11:57 GMT+7

Một cô gái 20 tuổi ở Nghệ An đã nuốt phải chiếc thìa bằng nhôm vào bụng khi uống cà phê và phải đến bệnh viện để các bác sĩ gắp ra bằng phương pháp nội soi.

Sáng 10.6, bác sĩ Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, các bác sĩ của bệnh viện này vừa nội soi và gắp thành công chiếc thìa cà phê bằng nhôm ra khỏi dạ dày một bệnh nhân nữ. Nữ bệnh nhân 20 tuổi, ngụ ở TP.Vinh, nhập viện vào ngày 9.6, sau khi đã nuốt phải chiếc thìa nhôm vào bụng khi đang uống cà phê.
Chiếc thìa nằm trong người bệnh nhân ẢNH CHỤP NỘI SOI CỦA BỆNH VIỆN
Theo bác sĩ Trường, bệnh nhân đã nuốt phải chiếc thìa khi đi uống cà phê vào buổi sáng ở thành phố Vinh. Trong quá trình uống, cô gái đã ngậm chiếc thìa và lỡ miệng nuốt vào bụng. Sau khi tự ho, khạc không có kết quả, cô gái được bạn đưa vào bệnh viện. Tại phòng Nội soi tiêu hóa, các bác sĩ đã phát hiện chiếc thìa cà phê đã trôi vào đến dạ dày. Tiến hành gắp nội soi, các bác sĩ đã nhanh chóng lấy được chiếc thìa dài khoảng 10 cm ra khỏi dạ dày bệnh nhân, người này đã hồi phục và xuất viện ngay trong ngày 9.6.
"Rất may là chiếc thìa không có các cạnh sắc và đi vào dạ dày theo chiều dọc nên không gây tổn thương cho đường tiêu hóa", bác sĩ Trường cho biết sáng 10.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.