Vào nhà nghỉ cùng nam thanh niên, một phụ nữ tử vong

Lê Lâm
Lê Lâm
26/06/2020 17:44 GMT+7

Thấy nam thanh niên xuống trả phòng một mình, chủ nhà nghỉ vội lên phòng kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đi cùng tử vong trong phòng.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 26.6 tại một nhà nghỉ trên địa bàn P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân tử vong là L.C.T (35 tuổi, ngụ Hải Lăng, Quảng Trị).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 26.6, một thanh niên đến nhà nghỉ trên thuê phòng theo giờ. Sau 15 phút, có một phụ nữ đến và đi lên phòng.
Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, nam thanh niên xuống trả phòng và cho biết lát nữa cô gái xuống trả tiền. Chủ nhà nghỉ không đồng ý, đồng thời yêu cầu nam thanh niên đứng đợi để kiểm tra phòng. Khi chủ nhà nghỉ lên tới nơi thì phát hiện cô gái đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, máu chảy đầm đìa. Khi quay xuống thì nam thanh niên đã biến mất.
Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong và truy bắt hung thủ.
Nạn nhân tử vong trong nhà nghỉ được xác định là L.C.T; trên người nạn nhân có hai vết thương do dao đâm ở khu vực ngực trái. Đến 15 giờ ngày 26.6, 6 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an đã bắt giữ được nghi can là Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.