Vào nhà nghỉ 'tâm sự' với người yêu nhí, 9x vướng vòng lao lý

07/11/2017 22:34 GMT+7

Trong thời gian yêu nhau, Lê Thanh Cường đã nhiều lần đưa "người yêu" 13 tuổi đến một nhà nghỉ trên địa bàn H.Chư Sê (Gia Lai) để “tâm sự”. Sự việc sau đó bị gia đình cháu Y. phát hiện và trình báo công an.

Ngày 7.11, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với bị cáo Lê Thanh Cường (19 tuổi, trú tại xã IaBlang, H.Chư Sê).
Tuy nhiên, tại phiên phúc thẩm, bị cáo đã xin rút đơn kháng cáo và chấp nhận nhận mức án của HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên trước đó về tội “Giao cấu với trẻ em”.
Theo cáo trạng, bị cáo Lê Thanh Cường và cháu N.H.Y (13 tuổi, cùng trú H.Chư Sê) có quan hệ yêu đương. Trong thời gian yêu nhau, Cường đã nhiều lần đưa người yêu đến một nhà nghỉ trên địa bàn H.Chư Sê “tâm sự”.
Chiều 4.5, khi đang đi học thêm, Y. gọi Cường đến đón rồi cùng nhau tới nhà nghỉ quan hệ nhiều lần đến chiều tối mới về nhà.
Sự việc bị gia đình .Y phát hiện nên đã trình báo với cơ quan công an. Tại cơ quan công an Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, HĐXX nhận định bị cáo là một thanh niên đã trưởng thành, bị cáo đã lợi dụng sự ngây thơ, nhẹ dạ, cả tin của cháu Y, để nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại nên cần phải có một mức án nghiêm khắc đủ để răn đe, giáo dục, cải tạo.
Bên cạnh đó, người bị hại cũng có một phần lỗi do lối sống buông thả, tự nguyện giao cấu với bị cáo. Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Cường 43 tháng tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.