Vì dịch Covid-19, TP.HCM lại dời lịch đối thoại với người dân Thủ Thiêm

12/02/2020 18:51 GMT+7

UBND TP.HCM cho biết do các cơ quan chức năng đang tập trung tổ chức phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên không thể đối thoại với người dân Thủ Thiêm.

Ngày 12.2, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan giao Chủ tịch UBND Q.2 thông báo đến các hộ dân có khiếu nại nhà đất nằm ngoài ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm dời lịch đối thoại.
Về lý do dời buổi đối thoại, UBND TP giải thích do hiện nay các cơ quan, đơn vị đang tập trung tổ chức phòng chống dịch bệnh Covid-19 do virus Corona gây ra. Dù vậy, lịch buổi đối thoại giữa Thanh tra Chính phủ với các hộ dân tại 5 khu phố thuộc 3 phường Bình An, Bình Khánh và An Khánh (quận 2) không được UBND TP cho biết vào ngày giờ cụ thể mà sẽ thông báo sau.
Chủ tịch UBND quận 2 tiếp tục phối hợp các cơ quan liên quan chuẩn bị địa điểm, hồ sơ tài liệu, các trang thiết bị cần thiết phục vụ buổi đối thoại với các hộ dân.

Bệnh viện dã chiến phòng dịch virus corona tại TP.HCM vận hành như thế nào?

Hồi giữa tháng 1.2020, UBND TP.HCM cũng phát đi thông báo dời lịch cuộc tiếp xúc đối thoại giữa Thanh tra Chính phủ với các hộ dân tại 5 khu phố 3 phường ra sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 do các cơ quan, đơn vị đang tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán. Trong thông báo dời lịch tiếp xúc trước, thời gian dự kiến từ ngày 17 - 22.2.2020.

Cuộc điện thoại của Thứ trưởng Bộ Y tế với Việt kiều Mỹ nhiễm virus corona

Nhiều năm qua, một số người dân Thủ Thiêm ra tận Hà Nội gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan T.Ư và nhà riêng lãnh đạo và đề nghị Chính phủ lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra toàn diện các vấn đề liên quan đến dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Sau đó, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị UBND TP.HCM phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức đối thoại với người dân để giải quyết dứt điểm vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.