Vĩnh Long: Bắt bị can hiếp dâm bé gái 14 tuổi sống lang thang

Nam Long
Nam Long
17/09/2021 10:45 GMT+7

Sau khi hiếp dâm bé gái 14 tuổi sống lang thang, gã đàn ông cho nạn nhân 500.000 đồng.

Ngày 17.9, tin từ Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hoàng Anh (39 tuổi, ngụ xã Phú Quới, H.Long Hồ) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo thông tin ban đầu, từ trình báo của bị hại là em A (14 tuổi, quê H.Bình Tân, Vĩnh Long) bị đối tượng lạ mặt xâm hại tình dục, Cơ quan CSĐT Công an H.Long Hồ đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Ngay sau đó, lực lượng xác định Hoàng Anh là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ để điều tra.
Theo trình báo của A., do không có nhà ở, em sống lang thang nên khi thấy quán cà phê ở ấp Thạnh Hưng, xã Hòa Phú, H.Long Hồ đóng cửa phòng, chống dịch Covid-19, em đã tự ý vào ở. Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 13.9, Trần Hoàng Anh đến nhà người quen gần khu vực quán. Thấy A. ngồi trong quán, Hoàng Anh đến tiếp xúc và nói chuyện, sau đó có lời nói đe dọa để quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Hoàng Anh cho em A. 500.000 đồng. Đợi khi Hoàng Anh chạy đi, em A. đã đến công an trình báo sự việc.
Bước đầu, Trần Hoàng Anh đã thừa nhận với cơ quan công an về hành vi hiếp dâm của mình. Hiện, Công an H.Long Hồ tiếp tục làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.