Vĩnh Long: Test nhanh, một chiến sĩ nghĩa vụ quân sự dương tính với Covid-19

Nam Long
Nam Long
02/03/2021 22:37 GMT+7

Một chiến sĩ nghĩa vụ quân sự đang tập trung tại Ban Chỉ huy Quân sự H.Trà Ôn (Vĩnh Long) để chuẩn bị lên đường nhập ngũ thì qua test nhanh phát hiện dương tính với Covid-19 .

Tối 2.3, ông Nguyễn Văn Trạng, Chủ tịch UBND H.Trà Ôn (Vĩnh Long), cho biết đã đưa một chiến sĩ có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19 về Trung tâm y tế huyện cách ly, chờ lấy mẫu gửi Viện Pasteur TP.HCM xét nghiệm lại. Những người còn lại được cách ly tại chỗ.
“Khi tập trung quân về đây thì không phát hiện vì chiến sĩ này không có triệu chứng gì. Đến khi test nhanh thì phát hiện dương tính với Covid-19”, ông Trạng nói thêm.
Tối cùng ngày, ông Văn Công Minh, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Long, cho biết trường hợp nêu trên mới chỉ là test nhanh (test tìm kháng nguyên). Hiện đang lấy mẫu gửi Viện Pasteur TP.HCM xét nghiệm lại, kết quả có thể có trong đêm nay. Khi có kết quả mới xử lý được.

Chiều 2.3: Việt Nam không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới

Theo nguồn tin của Thanh Niên, sáng 2.3, anh N.H.H (19 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) cùng 31 thanh niên khác được đưa về Ban Chỉ huy Quân sự H.Trà Ôn để chuẩn bị làm lễ giao nhận quân vào sáng 3.3. Tuy nhiên, khi Trung tâm y tế H.Trà Ôn lấy mẫu test nhanh các tân binh này thì phát hiện anh H. dương tính với Covid-19.
Được biết, trước khi về Vĩnh Long, anh H. là công nhân của một công ty ở Bình Dương. Ngày 8.2 vừa qua, anh về quê để chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.