Vợ chết bất thường sau khi bị chồng đánh

12/03/2017 14:54 GMT+7

Sáng 12.3, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Trà Thị Hằng (23 tuổi, ngụ Sóc Trăng) trong một căn phòng trọ ở P.Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 11.3, Lý Chí Giàu (21 tuổi, ngụ Sóc Trăng, chồng của chị Hằng) cùng chị Hằng có nhậu cùng với bạn bè ở gần phòng trọ.

tin liên quan

Chồng giết vợ, ôm xác trong nhà nghỉ
Sáng 19.9, Công an H.Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, vừa phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ nghi can giết người trong nhà nghỉ.
Trong lúc nhậu say, giữa Giàu và chị Hằng xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Giàu đuổi đánh chị Hằng nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên khi vê phòng trọ, Giàu tiếp tục đánh chị Hằng đến ngất xỉu nhưng không đưa vợ đi cấp cứu mà đóng phòng trọ nằm ngủ.
Đến sáng 12.3, khi Giàu thức giấc thì phát hiện chị Hằng đã tử vong nên kêu cứu những người xung quanh. Vụ việc được báo cho công an.
Người dân sinh sống gần nhà trọ của nạn nhân cho biết vợ chồng Giàu làm công nhân trên địa bàn Bình Dương, đã có 1 người con 4 tuổi.
Trưa cùng ngày (12.3), Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Giàu để phục vụ công tác điều tra.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.