Vợ chồng tử vong nghi do ngạt khói than tổ ong

23/02/2017 16:05 GMT+7

Khi công an phá cửa vào nhà thì phát hiện vợ chồng ông P.H.T đã tử vong. Cô con gái 17 tuổi của ông T. bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 23.2, một nhân viên bảo vệ công ty may không thấy ông P.H.T (54 tuổi, ngụ tại khu vực đường Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM) ) đến công ty như thường lệ, lại không liên lạc được, nên chạy đến nhà ông T.
Thấy nhà khóa từ bên trong, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này trình báo với cơ quan công an. Khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong thì phát hiện ông T. và bà P.T.L (55 tuổi, vợ ông T.) cùng cô con gái 17 tuổi nằm bất động trên gác.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định vợ chồng ông T. đã tử vong. Con gái ông T. nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện con gái ông T. đã qua cơn nguy kịch.

tin liên quan

Có thể chết vì khói than tổ ong
* Than siêu cháy dùng cặn dầu cực độc Phát biểu tại buổi tọa đàm “Đưa than tổ ong sạch thân thiện môi trường vào sử dụng” hôm qua tại Hà Nội, tiến sĩ Phạm Duệ - Giám đốc Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai - cho biết mỗi năm Trung tâm nhận từ 10-20 ca cấp cứu vì ngộ độc khói than, có trường hợp dẫn đến tử vong hoặc tàn phế suốt đời.
Tại căn nhà rộng chừng 12 m² của ông T., lực lượng chức năng tạm giữ một số viên than tổ ong để phục vụ công tác điều tra.
Khi tỉnh lại, con gái ông T. cho biết vào khoảng 2 giờ ngày 23.2, mẹ cô có dùng than tổ ong nấu nồi nước lèo (bán đồ ăn sáng), sau đó cả nhà đi ngủ thì xảy ra vụ việc.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.