Vụ 2 phóng viên bị hành hung ở Đạ Huoai, Lâm Đồng: Xác định 2 nghi can

17/04/2019 19:56 GMT+7

Liên quan vụ 2 phóng viên bị hành hung khi nhập vai doanh nghiệp mua hồ sơ dự thầu, bước đầu Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) đã xác định được hai nghi can trực tiếp hành hung phóng viên, đang tiến hành truy tìm.

Chiều 17.4, lãnh đạo Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết bước đầu đã xác định được 2 nghi can liên quan vụ 2 phóng viên bị hành hung khi đang nhập vai một doanh nghiệp đến Trung tâm Quản lý và Khai thác công trình công cộng H.Đạ Huoai mua hồ sơ dự thầu dự án xây dựng trụ sở Huyện ủy Đa Huoai. 
Công an cũng xác định hiện cả 2 nghi can hành hung phóng viên này không còn ở địa phương, nên cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm để điều tra, xử lý.
Như Thanh Niên đã phản ánh, sáng 2.4, khi hai phóng viên nói trên đến mua hồ sơ dự thầu dự án xây dựng trụ sở Huyện ủy Đa Huoai thì một cán bộ Trung tâm Quản lý và Khai thác công trình công cộng H.Đạ Huoai cho biết đã bán hết hồ sơ, hẹn đến 16 giờ (2.4) quay lại. 
Khi 2 phóng viên vừa rời trung tâm đến một quán cà phê ở TT. Madaguôi (H.Đa Huoai) thì có người lạ bám theo, sau đó xảy ra vụ việc phóng viên bị hành hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.