Vụ 2 xe Mercedes cùng biển ‘chạm mặt’: 1 chủ xe không xuất trình được giấy tờ

04/03/2021 10:30 GMT+7

Công an vẫn đang tạm giữ 2 chiếc Mercedes cùng biển số để phục vụ điều tra. Bước đầu, 1 chủ phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan.

Liên quan đến vụ việc 2 xe Mercedes trùng biển số “chạm mặt” trên phố, sáng 4.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, Công an P.Vạn Phúc vẫn đang tạm giữ 2 phương tiện và làm việc với các bên liên quan để làm rõ.
Theo vị này, trong quá trình làm việc, trước mắt 1 chủ xe chưa xuất trình được những giấy tờ liên quan đến phương tiện của mình.
Trước đó, vài ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 2 chiếc ô tô Mercedes Benz cùng đời, trùng biển số và cùng lưu thông trên phố thuộc địa bàn P.Vạn Phúc (Q.Hà Đông, Hà Nội). Nhiều người thắc mắc không biết chiếc xe nào gắn biển thật, biển giả.
“2 chiếc Mercedes E300 giống nhau như đúc ở ngay Vạn Phúc, Hà Đông. Một buổi chiều mưa gió, anh chủ xe đằng trước bắt gặp quả “giả hành tôn” nên chặn luôn lại, vì trước đó không biết tại sao xe mình bao nhiêu lần bị phạt nguội”, tác giả bài đăng chia sẻ.
Công an Q.Hà Đông cho biết đã nhận được thông tin vụ việc và triệu tập những người được cho là chủ phương tiện đến trụ sở Công an P.Vạn Phúc làm việc, làm rõ biển số nào là giả để xử lý.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, biển số 30E - 488.16 trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz, sản xuất năm 2011, và đăng ký lần đầu vào tháng 3.2012. Theo giấy tờ, chủ sở hữu là một Công ty TNHH có địa chỉ tại Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.