Vụ 2 xe Porsche trùng biển chạm mặt: Một chiếc đục số khung, đeo biển giả

Trần Cường
Trần Cường
20/04/2021 15:08 GMT+7

Qua xác minh, một chiếc xe Porsche Macan đục số khung, số máy và gắn biển giả. Công an Q.Hoàng Mai đang xác minh nguồn gốc chiếc xe đeo biển số giả này.

Liên quan đến vụ 2 siêu xe Porsche trùng biển chạm mặt nhau tại Khu đô thị cao cấp Times City (Q.Hoàng Mai, Hà Nội), chiều 20.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai cho biết, cơ quan này đã xác định được chiếc xe đeo biển giả.

Cận cảnh 2 siêu xe Porsche trùng biển số “chạm mặt” nhau trong khu đô thị Times City

Theo lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai, chủ chiếc xe gian chưa đến trình diện để phối hợp làm việc. Tuy nhiên, Công an Q.Hoàng Mai xác định chiếc Porsche gian là chiếc màu xám đã bị đục số khung, số máy và đeo biển số giả.
“Bước đầu, chúng tôi đã xác định được danh tính, nhân thân chủ xe gian này và sẽ tiến hành các biện pháp tố tụng cần thiết để phục vụ công tác xác minh, điều tra. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ làm rõ ý đồ đục mài số khung, số máy để sử dụng phương tiện bất minh”, lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai cho hay.

Hai chiếc Porsche Macan trùng biển chạm mặt nhau

Ảnh CTV

Trước đó, sáng 19.4, Công an Q.Hoàng Mai tiếp nhận trình báo của một người phụ nữ về việc phát hiện chiếc ô tô Porsche màu xám đỗ trong Khu đô thị Times City (P.Mai Động, Q.Hoàng Mai) đeo biển số 30A-715.10, trùng với chiếc Porsche Macan của mình, 2 chiếc xe giống hệt nhau, chỉ khác màu sắc.
Ngay sau đó, người phụ nữ này đề nghị lực lượng bảo vệ khóa bánh của chiếc xe kể trên và báo cơ quan chức năng.
Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Hoàng Mai đã huy động Đội Cảnh sát hình sự xuống hiện trường tổ chức xác minh, điều tra.

Chiếc xe gian bị khóa bánh, chờ lực lượng chức năng tới giải quyết

Ảnh CTV

Theo nguồn tin của Thanh Niên, biển số 30A-715.10 được cấp cho xe nhãn hiệu Porsche màu nâu, số loại Macan, số khung CNC1115xxx, số máy WP1ZZZ95ZFLB246xx, đăng ký lần đầu vào tháng 5.2016, do ông N.H.T (trú P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai) đứng tên. Đến ngày 12.12.2018, xe được sang tên cho bà T.T.V trú P.Ngã Tư Sở (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Cuộc hội ngộ của 2 chiếc Mercedes Benz trùng biển trên phố Hà Nội

Ảnh CTV

Ngoài vụ 2 siêu xe Porsche cùng biển chạm mặt nhau kể trên, trước đó, hồi cuối tháng 2, nhiều người đi đường ngỡ ngàng khi 2 chiếc ô tô Mercedes Benz cùng đời, trùng biển số vô tình gặp nhau trên phố thuộc địa bàn P.Vạn Phúc (Q.Hà Đông, Hà Nội).
Vào cuộc xác minh, Công an Q.Hà Đông đã tạm giữ 1 phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan, nghi gắn biển số giả, để tiếp tục điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.