Vụ bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong: Tạm giữ bố nạn nhân

17/09/2021 17:21 GMT+7

Qua làm việc, bố bé gái 6 tuổi tử vong ở Hà Nội thừa nhận đã đánh con. Công an đang tạm giữ người này để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi ở P.Xuân Đỉnh (Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tử vong nghi bị bạo hành, ngày 17.9, Công an Q.Bắc Từ Liêm đã tạm giữ hình sự bố nạn nhân để điều tra nguyên nhân.
Theo báo cáo của UBND Q.Bắc Từ Liêm, trong giờ học trực tuyến tối 16.9, thấy cháu L.H.A (6 tuổi, học lớp 1 Trường tiểu học Xuân Đỉnh, P.Xuân Đỉnh) không vào học, cô giáo đã liên hệ cho gia đình thì được biết cháu đã tử vong.

Lực lượng chức năng niêm phong nhà nạn nhân để phục vụ điều tra

Trần Cường

Báo cáo cũng thể hiện, khoảng 11 giờ ngày 16.9, ông L.T.C (43 tuổi, bố bé L.H.A) có đánh con.
Sau đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, mẹ cháu A. cho con ăn một bát cháo và uống một viên Paradol thì cháu bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi T.Ư cấp cứu.
Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì các bác sĩ xác định cháu đã tử vong trước khi đưa vào cấp cứu, trên người có dấu hiệu bị bạo hành. Bệnh viện sau đó đã báo cơ quan công an.
Liên quan đến vụ việc, Công an Q.Bắc Từ Liêm đã bắt giữ nghi phạm, là bố đẻ của nạn nhân.
Bước đầu, người này khai nhận khoảng 11 giờ ngày 16.9 đã đánh con. Hiện, ngôi nhà của nạn nhân đã bị lực lượng chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.