Vụ 'cháy xe ở Hậu Giang' có dấu hiệu hình sự về hành vi giết người

12/10/2017 15:17 GMT+7

Cơ quan điều tra xác định vụ cháy xe ô tô vào khuya 4.10, tại đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A, H.Châu Thành A (Hậu Giang) có dấu hiệu hình sự về hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Ngày 12.10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đơn vị này đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người và hủy hoại tài sản. Cơ quan điều tra xác định trong vụ cháy xe ô tô loại 7 chỗ vào khuya ngày 4.10, tại đoạn đường qua xã Nhơn Nghĩa A, H.Châu Thành A (Hậu Giang), có dấu hiệu hình sự về hành vi giết người và hủy hoại tài sản.
Trước đó khuya 4.10, trên tuyến quốc lộ 61C, đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A đã xảy ra vụ cháy xe mang BS 52P - 0778.
Thời điểm xảy ra vụ cháy, 3 người trên xe ô tô được người dân tại địa phương đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hiện trường vụ cháy xe ở Hậu Giang Ảnh: Mai Trâm
Tại Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ, 2 nạn nhân bị bỏng nặng được nhập viện là Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng tài xế tên Cai Văn Trung (35 tuổi), ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trong đó ông Ri bị bỏng 71%, độ I,II và III và tài xế Trung bỏng 15%, độ I, II.
Người phụ nữ tên Võ Thị Chiến (ngụ Q.6, TP.HCM), ngoài vết bỏng còn có vết thương trên người do vật sắt nhọn tác động, được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.
Theo cơ quan điều tra, sau một tuần điều trị, ông Ri đã tử vong vào sáng 11.10. Hiện ông Trung và bà Chiến vẫn đang điều trị tại bệnh viện.
Theo lời ban đầu của các nạn nhân với cán bộ điều tra, trước thời điểm xe 52P - 0778 bị cháy, có nhóm thanh niên chạy xe máy đuổi theo. Nhóm người này chặn đầu xe ô tô rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công những người ngồi trên xe. Bà Chiến bị đâm gây thương tích. Sau đó, nhóm người trên tưới xăng lên ô tô, châm lửa đốt, rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng thuộc các cục nghiệp vụ của Bộ Công an đã đến Hậu Giang hỗ trợ Công an Hậu Giang trong quá trình khám nghiệm, điều tra và tiến hành truy xét nghi phạm gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.