Vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long: Tìm thấy một số vật dụng của nghi phạm

28/09/2017 19:36 GMT+7

Chiều 28.9, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết công an vừa tìm thấy một số vật dụng nghi của nghi phạm cướp ngân hàng ở Vĩnh Long để lại cách hiện trường không xa.

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang xuống hiện trường xác minh sự việc.
Cùng ngày, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an đã cử lực lượng đến địa bàn phối hợp Công an tỉnh Vĩnh Long khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cướp tại Phòng giao dịch Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh KCN Hòa Phú (gọi tắt là NH Vietinbank CN KCN Hòa Phú - ở xã Hòa Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long) vào chiều 27.9.
Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng có hung khí táo tợn ở Vĩnh Long 1
Camera an ninh ghi lại diễn biến vụ cướp
Sáng 28.9, NH Vietinbank CN KCN Hòa Phú vẫn hoạt động bình thường.
Trao đổi với PV Thanh Niên, anh Trần Bá Thịnh (35 tuổi, bảo vệ NH Vietinbank CN KCN Hòa Phú), kể lại phút đối diện với vật giống khẩu súng: “Ban đầu tôi cứ tưởng khách hàng đến giao dịch. Tuy nhiên, khi người đó vừa xông vào cửa, tôi đứng dậy định hỏi thì người này liền móc súng ra đe dọa. Hắn ra hiệu lùa tôi vào trong phía các nhân viên và khách hàng đang giao dịch, yêu cầu cấm gọi cảnh sát". 
Anh Trần Bá Thịnh, bảo vệ ngân hàng, kể lại vụ việc Ảnh: Thanh Đức
"Trong lúc tôi có ý định chống cự thì nghe tiếng lên đạn cái rộp, buột tôi phải làm theo yêu cầu là lùi vào phía trong quầy giao dịch”, anh Thịnh kể lại.
“Sau khi các nhân viên bỏ tiền đầy giỏ đưa thì tên cướp không tin, bảo mở kho tiền cho kiểm tra. Tuy nhiên các nhân viên bảo sếp đi công tác, không có chìa khóa nên hắn bỏ đi ra ngoài. Tôi liền chạy ra xem thì người này lên xe Airblade màu đen, không biển số tẩu thoát. Vì khu vực này vắng và thời điểm đó không có nhiều người nên chúng tôi không truy hô mà gọi báo công an”, anh Thịnh nói.
Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng có hung khí táo tợn ở Vĩnh Long 4
Hình ảnh nghi phạm do camera an ninh quay lại
Đại diện lãnh đạo NH Vietinbank CN KCN Hòa Phú xác nhận nghi phạm cướp lấy đi hơn 200 triệu đồng. 
Một số người chạy xe ôm gần cổng KCN Hòa Phú cho biết khi ra ngoài, nghi phạm cướp vẫn còn cầm khẩu súng, không chạy ra QL1A mà chạy trên đường dân sinh song song trước mặt KCN, hướng về Cần Thơ.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Vĩnh Long và Cảnh sát hình sự Bộ Công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.