Vụ đập ô tô BMW gây náo loạn: Do mâu thuẫn từ va chạm giao thông

07/10/2020 13:43 GMT+7

Mâu thuẫn khi va chạm giao thông, thanh niên đã cầm gậy sắt đập ô tô BMW tại Q.11, TP.HCM và bị người phụ nữ lái ô tô hạng sang rượt đuổi, gây náo loạn đường phố…

Ngày 7.10, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an Q.11 (TP.HCM) cho biết nguyên nhân vụ một người cầm gậy đập phá ô tô BMW xảy ra trên địa bàn Q.11 là do mâu thuẫn khi va chạm giao thông.

Xôn xao vụ cầm gậy sắt đập xế sang BMW sau mâu thuẫn trên phố

Theo đó, chiều 6.10, tại giao lộ Đặng Minh Khiêm - Phó Cơ Điều (P.4, Q.11), một thanh niên điều khiển ô tô đã xảy ra va chạm với một ô tô hiệu BMW do nữ tài xế điều khiển. Vụ va chạm dẫn đến hai bên cự cãi, rượt đuổi, đập xe gây náo loạn khu vực.
Theo đại diện Công an Q.11, sau khi xảy ra vụ việc, hai bên đã tự thỏa thuận, đền bù thiệt hại. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang mời cả 2 chủ xe đến làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, chiều ngày 6.10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô hiệu BMW mang biển số TP.HCM chạy lòng vòng trên đường, trong khi đó 1 người đàn ông cầm gậy đập liên tục vào cửa kính, phía trên nóc xe BMW. Vụ việc gây náo loạn cả đoạn đường. Công an P.4 (Q.11) sau đó đã có mặt tại hiện trường, đưa những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Vụ xô xát đã được người dân dùng điện thoại ghi hình lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.