Vụ kẻ trộm đâm công an bị thương: Sức khỏe của các trinh sát đã ổn định

24/06/2014 19:05 GMT+7

(TNO) Chiều 24.6, trung tá Nguyễn Đình Chiến, Đội phó Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết tình hình sức khỏe của các trinh sát trọng thương trong vụ truy đuổi trộm đã ổn định.

(TNO) Chiều 24.6, trung tá Nguyễn Đình Chiến, Đội phó Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết tình hình sức khỏe của các trinh sát trọng thương trong vụ truy đuổi trộm đã ổn định.

Cũng theo thông tin từ cơ quan Công an quận Gò Vấp, hai trinh sát của quận tham gia trong vụ bắt trộm đêm 22.6 bị đâm trọng thương là thiếu úy Nguyễn Thanh An và trung úy Nguyễn Văn Toản. Trong đó thiếu úy An bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện 175 điều trị. 

Hiện tình hình sức khỏe của các trinh sát đã ổn định nên đã được các bác sĩ cho xuất viện, tiếp tục theo dõi điều trị tại nhà. 

Chiều 24.6, trao đổi với chúng tôi, trung úy Nguyễn Văn Toản cho biết, tối 22.6 anh cùng với trung úy Nguyễn Thanh An và trung tá Lê Thanh Hưng (Trưởng Công an phường 12, quận Gò Vấp) đang đi tuần tra khép kín trên địa bàn thì phát hiện 2 người có dấu hiệu nghi trộm xe. Sau đó các anh liền đeo bám, theo dõi.

Khi đến trước số nhà 10B Phan Huy Ích, quận Tân Bình, lực lượng chức năng phát hiện 2 người này dùng đoản bẻ khóa xe. Ngay lập tức, các trinh sát  nhảy vào, khống chế 2 đối tượng. Trong quá trình khống chế, một người đã dùng dao tự chế đâm anh Toản và anh An, khiến anh An bị thương ở bụng và lưng. Kẻ còn lại dùng dao bấm tấn công anh Hưng nhưng bị anh Hưng đá rớt dao. Tuy vậy, tên này vẫn ngoan cố chống cự khiến anh Hưng bị gãy xương vai. Sau đó anh Hưng được đưa vào Bệnh viện 30.4 điều trị. 

Công an quận Gò Vấp cho biết thêm đã đề xuất Công an TP.HCM khen thưởng cho các trinh sát dũng cảm bắt trộm trong vụ việc trên.

Lê Cầm - Thanh Vạn

>> Vụ 'truy đuổi trộm chó, 3 người tử vong': Đã có 3 nghi phạm ra đầu thú
>> Vụ 'truy đuổi trộm chó, 3 người tử vong': Đang vận động các nghi phạm đầu thú
>> Truy đuổi trộm, xe hơi gây tai nạn liên tiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.