Vụ 'phát hiện đầu người ở Bình Dương': Những tình tiết lạnh xương sống

18/12/2017 08:42 GMT+7

Theo thông tin ban đầu, sau khi sát hại chồng bằng dao, Diễm phân xác chồng bỏ vào nhiều bịch rồi dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác.

Sáng 18.12, Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ "phát hiện đầu người trong thùng rác ở Bình Dương". Cơ quan công an đã phát hiện hàng chục bịch chứa thi thể nạn nhân.
Địa điểm tìm thấy phần thi thể của nạn nhân là tại bãi tập kết rác trên đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người khoảng 1km Ảnh: Đỗ Trường
Liên quan đến vụ việc, rạng sáng 18.12, cơ quan công an cũng đã mời Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) về trụ sở để làm việc.
Qua đấu tranh, Diễm khai nhận đã sát hại chồng là Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) ở khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) sau đó phân xác mang đi phi tang.
Diễm khai nhận vào đêm 15.12, anh Tú đi nhậu về phòng trọ ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) thì vợ chồng Diễm xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, Diễm dùng dao chém chết nạn nhân. 
Chiếc dao hung khí được tìm thấy Ảnh: Đỗ Trường
Theo thông tin ban đầu, sau khi sát hại chồng bằng dao, Diễm phân xác làm nhiều bịch rồi dùng xe máy chở đi vứt ở các bãi rác. Sau đó Diễm mang xe máy có dính máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 5 thay vỏ xe, rồi vứt luôn con dao hung khí ngay bãi rác đầu phòng trọ.
Theo người dân sinh sống ở khu nhà trọ nơi vợ chồng Diễm thuê ở, Diễm cùng anh Tú từ quê lên Bình Dương đi làm công nhân. Thời gian gần đây, Diễm phát hiện anh Tú có quan hệ với một người làm chung và Diễm đã nhiều lần đánh ghen.
Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 16.12, những người thu gom rác dân lập tiến hành thu gom rác trên đường Thuận Giao 9 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) phát hiện một chiếc ba lô để trong thùng rác công cộng.
Thấy chiếc ba lô có nhiều điểm nghi vấn, nhân viên thu gom rác kéo khóa mở ra xem thì phát hiện bên trong là một đầu người, của nam, có một vết chém trên mặt và được để trong bọc ni lông.
Ngay sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan công an đến hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.