Vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu: Tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/04/2019 09:06 GMT+7

Liên quan tới vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu, khai báo với cơ quan công an, con gái nuôi của nạn nhân cho biết trong đêm tối người này gói thi thể mẹ nuôi vào chiếc chiếu, mang ra vứt ở bãi rác.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu ở bãi tập kết rác, tối ngày 3.4, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân là bà Lê Thị Liên (71 tuổi, ngụ P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài).
Công an cũng đã tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi, là con gái nuôi của nạn nhân) do xác định Uyên có liên quan đến vụ việc.
Tại cơ quan công an, Trần Thị Uyên nói thời gian gần đây bà Liên bị bệnh nặng, sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, bà Liên bị trượt chân té, sau đó tử vong.
Khi thấy bà Liên chết, Uyên không thông báo cho chính quyền địa phương mà tìm cách "phi tang" thi thể mẹ nuôi. Tối ngày 2.4, Uyên bọc thi thể bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm, cách nhà gần 2 km.
Hiện vụ việc đang được Công an TP.Đồng Xoài điều tra làm rõ.
Người dân theo dõi lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu ở bãi tập kết rác Ảnh: Hoàng Giáp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.