Vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi: Nghi phạm là người yêu của nạn nhân

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
03/02/2021 14:37 GMT+7

Liên quan vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi trong lô cao su tại Bình Phước, công an vừa bắt giữ nghi phạm vụ án mạng.

Liên quan vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi mà Thanh Niên đã đưa tin, ngày 3.2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã thực hiện lệnh bắt giữ nghi phạm Điểu Sảnh (22 tuổi, ngụ xã Tân Thành, TP.Đồng Xoài) để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân chính là người yêu của Sảnh.
Trước đó, tối 1.2, sau khi tan giờ làm tại công ty trong KCN Minh Hưng – Hàn Quốc (xã Minh Hưng, H.Chơn Thành), chị Thị Hào (18 tuổi, ngụ xã Phước An, H.Hớn Quản) điều khiển xe máy về nhà.
Đến khuya cùng ngày, người nhà vẫn không thấy chị Hào về, gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được. Khoảng 1 giờ 45 phút ngày 2.2, một số người dân đi ngang qua khu vực lô cao su đang thanh lý (thuộc địa bàn ấp Trường Thịnh, xã Phước An) thì tá hỏa phát hiện một chiếc xe máy nằm ngã bên đường, bên cạnh là thi thể chị Hào với một vết thương trên ngực. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.
Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định Điểu Sảnh (người yêu của nạn nhân) chính là nghi can. Sau khi xác định được nơi lẩn trốn của Sảnh, các trinh sát hình sự đã tiến hành khống chế, đưa về trụ sở công an làm rõ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

ẢNH: H.G

Tại cơ quan công an, bước đầu Sảnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sảnh khai nhận: Giữa mình và chị Hào có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên gần đây chị Hào muốn chia tay nên Sảnh nảy sinh ý định giết bạn gái.

Đêm 1.2, Điểu Sảnh mang theo con dao nhọn, một mình chạy xe máy qua chỗ làm của chị Hào đợi. Khoảng 19 giờ 30 tối cùng ngày, sau khi tan làm, Sảnh cùng chị Hào đi ăn tối, rồi cùng chạy xe máy về nhà nạn nhân. Khi đến khu vực lô cao su thanh lý thì cả hai dừng xe, nói chuyện thì Điểu Sảnh bất ngờ rút dao đâm bạn gái tử vong.
Gây án xong, Điểu Sảnh còn lấy của nạn nhân một sợi dây chuyền và 1 điện thoại di động, sau đó trốn về nhà.
Hiện nghi phạm Điểu Sảnh đã bị Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Vụ phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi: Tang vật là dây chuyền và điện thoại của nạn nhân bị nghi phạm lấy đi sau khi ra tay sát hại người yêu

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.