Vụ rải tiền quảng bá sách: Chỉ phạt đơn vị tổ chức về lỗi treo băng rôn

21/06/2017 06:26 GMT+7

Thanh tra Sở VH-TT tỉnh cho biết hiện chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào cấm và quy định xử phạt, nên chỉ nhắc nhở và yêu cầu cam kết không tái phạm đối với hành vi 'rải tiền quảng bá sách'.

Chiều 20.6, Thanh tra Sở VH-TT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng đối với Công ty TNHH Ballooning Media (trụ sở tại TP.HCM) về việc “không thông báo về nội dung quảng cáo trên mỗi bảng, mỗi băng rôn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thực hiện quảng cáo”.

tin liên quan

Rải tiền trong buổi ra mắt sách
Dùng khinh khí cầu bay lên trên bầu trời rồi rải tiền xuống Sân vận động Tự Do (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) cho các sinh viên, diễn viên quần chúng nhặt lấy là hành động phản cảm gây bất bình tại cố đô Huế.
Công ty TNHH Ballooning Media là đơn vị tổ chức bay khinh khí cầu và rải tiền xuống Sân vận động Tự Do (TP.Huế) sáng 16.6 để quảng bá sách Dám làm giàu của doanh nhân Phạm Tuấn Sơn, gây bất bình tại cố đô Huế (Thanh Niên đã phản ánh).
Liên quan vụ rải tiền, Thanh tra Sở VH-TT tỉnh cho biết hiện chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào cấm và quy định xử phạt, nên chỉ nhắc nhở và yêu cầu cam kết không tái phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.