Vụ 'rút súng thị uy' ở Hóc Môn: Xác minh lời khai 'chỉ là súng nước'

07/10/2020 20:56 GMT+7

Người đàn ông sau vụ 'rút súng thị uy' đã nộp súng cho cơ quan công an, đồng thời khai đó 'chỉ là súng nước'. Tuy nhiên, hiện Công an H.Hóc Môn vẫn đang xác minh, làm rõ lời khai này.

Liên quan đến vụ một người đàn ông "rút súng thị uy" xảy ra trên địa bàn H.Hóc Môn (TP.HCM), trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo H.Hóc Môn cho biết theo báo cáo từ Công an H.Hóc Môn thì người đàn ông này đã nộp súng cho cơ quan công an, đồng thời khai đó "chỉ là súng nước". Tuy nhiên, hiện Công an H.Hóc Môn vẫn đang xác minh, làm rõ lời khai này.

Xôn xao đoạn phim người đàn ông dùng vật giống súng thị uy 2 người phụ nữ

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông rút súng thị uy trên đường phố.
Đoạn clip khoảng 3 phút ghi lại cảnh người đàn ông ngoài 40 tuổi, mặc áo sơ mi xanh, quần tây, đeo túi chéo trước ngực, đi bộ trước một ngôi nhà rồi bất ngờ rút súng, lên đạn.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, vụ việc xảy ra trên đường Trung Mỹ - Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh, H.Hóc Môn vào chiều ngày 3.10. Hình ảnh được quay lại từ camera an ninh một nhà dân.
TP.HCM: Mâu thuẫn, người đàn ông rút “súng nhựa” thị uy 2 người phụ nữ

Người đàn ông rút súng thị uy

Ảnh cắt từ clip

Một nguồn tin khác của PV Thanh Niên cho biết sau khi vụ "rút súng thị uy" xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường ghi nhận, lập hồ sơ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được ghi nhận là do mâu thuẫn khi xây nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.