Vụ sập sàn căn-tin: Tổng công ty cấp nước Sài Gòn lo toàn bộ chi phí cho các nạn nhân

25/05/2008 01:04 GMT+7

Chiều qua 24.5, bác sĩ Hoàng Tuấn Việt (người trực lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Sài Gòn đêm 23.5 để chỉ đạo ê-kíp cấp cứu các nạn nhân trong vụ sập sàn căn-tin tại Tổng công ty cấp nước Sài Gòn-Sawaco) cho biết: trong số 10 nạn nhân bị chấn thương còn đang điều trị tại bệnh viện, gồm:

Nguyễn Dương Quế Phượng (27 tuổi), Nguyễn Thị Hồng Nguyệt (37 tuổi), Võ Thị Kim Loan (24 tuổi), Phan Thị Thu Dung (45 tuổi), Hoàng Thị Bích Liên (25 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc An (29 tuổi), Bùi Quang Thông (27 tuổi), Trần Văn Hoàng (22 tuổi), Lê Khắc Trường (21 tuổi), Lê Thị Thu Sương (37 tuổi), thì nạn nhân Nguyễn Dương Quế Phượng tình trạng nặng nhất – bị gãy xương chậu bên phải, gãy xương mu, gãy xương đùi. Những người còn lại sức khỏe đã ổn định.

Cũng trong ngày hôm qua, Liên đoàn Lao động TP.HCM đã đến thăm hỏi và trao 3 triệu đồng cho gia đình anh Võ Duy Linh (nhân viên bảo vệ của Nhà máy nước Tân Hiệp-người bị tử vong trong vụ tai nạn); đồng thời đến bệnh viện thăm các nạn nhân bị thương đang được điều trị và hỗ trợ mỗi người 1 triệu đồng. Ngoài ra, Sawaco cũng lo toàn bộ thủ tục, tang lễ anh Võ Duy Linh, hỗ trợ trước cho gia đình anh Võ Duy Linh 20 triệu đồng và mỗi công nhân bị thương 3 triệu đồng; các đơn vị có người bị thương cũng hỗ trợ cho mỗi người từ 1,5-2 triệu đồng. Ông Huỳnh Trung Lâm - Chủ tịch HĐQT Sawaco cho biết, sẽ cử người túc trực 24/24 và lo toàn bộ chi phí điều trị cho các nạn nhân. Ngay trong sáng qua, các cơ quan chức năng cũng đã đến khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Thanh Tùng - M.Vọng - B.thiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.