Vụ truy sát, nổ súng bắn chết người tại Gia Lai: Thêm 5 nghi phạm đầu thú

30/07/2017 15:59 GMT+7

Sáng ngày 30.7, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Gia Lai, xác nhận đã có thêm 5 nghi phạm liên quan trong vụ truy sát gây chết người xảy ra tại Gia Lai vào ngày 28.7 ra đầu thú.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ truy sát, nổ súng gây chết người, có 2 nghi phạm đã đến công an đầu thú là Hoàng Đình Hoàn (tên thường gọi Quắn, 23 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hội Thương) và Lê Tiến Phát (22 tuổi, trú tại 64 Bùi Thị Xuân, phường Yên Đỗ, cùng thuộc TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).

tin liên quan

Hỗn chiến, một người bị bắn chết
Chiều 29.7, Công an tỉnh Gia Lai cho biết hai nghi phạm liên quan vụ truy sát vào chiều 28.7 tại TP.Pleiku làm một người tử vong, một người bị thương, đã đến cơ quan công an đầu thú.
Điều tra ban đầu, cơ quan chức năng bước đầu xác định người nổ súng là Lê Tiến Phát. Phát vừa mãn hạn tù cách đây sáu tháng. Trước đó, Phát bị TAND tỉnh Gia Lai xử phạt 2 năm 5 tháng tù về tội vận chuyển, tàng trữ thuốc lá lậu.
Vụ truy sát tại Gia Lai: Có thêm 5 đối tượng ra đầu thú1
Hiện trường vụ xảy ra vụ việc Ảnh: Công an Gia Lai cung cấp
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 28.7, Hoàn đến nhà chị N.T.T.T. (địa chỉ 17/12 đường Tuệ Tĩnh, phường Ia Kring, TP.Pleiku) để đòi nợ. Tại đây cả 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Hoàn dùng cán dao đánh chị T. và Trương Trọng Toàn (23 tuổi, trú tại xã Xuân Lộc, H.Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) rồi bỏ về nhà. Sau đó chị T và Toàn gọi điện cho một số người bạn tìm đánh Hoàn.
Bực tức do bị đánh, Hoàn rủ Lê Tiến Phát cùng một số người khác mang theo dao, súng đến nhà chị T. để trả thù. Tại đây, nhóm của Hoàn đã dùng dao đuổi chém và dùng súng bắn vào nhóm thanh niên trong nhà chị T.
Hậu quả, Trương Trọng Toàn bị bắn chết. Nạn nhân Phạm Bá Duy Tân (20 tuổi, trú đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng bị đứt gân, mẻ xương tay,
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.