Vui xuân trúng thưởng cùng Thanh Niên Online

02/02/2010 18:22 GMT+7

(TNO) Để tăng thêm hương vị ngày xuân trong dịp Tết Canh Dần này, Thanh Niên Online cùng với nhà tài trợ Tiger Beer tổ chức hai cuộc thi "Ảnh xuân" và "Câu chúc đầu năm" trên chuyên trang Tết Việt của Thanh Niên Online (http://www.thanhnien.com.vn/tetcanhdan) với nhiều phần thưởng hấp dẫn, như là món quà gửi đến bạn đọc trong những ngày đầu năm.

Với chủ đề Mừng thành công, cuộc thi "Ảnh xuân" mong muốn được nhận từ bạn đọc những bức ảnh ấn tượng về các khoảnh khắc vui mừng thành công trong hai năm qua (từ năm 2008 đến nay); về không khí đầm ấm, hạnh phúc của mỗi gia đình và về con người, thiên nhiên đất nước VN... Cuộc thi diễn ra từ ngày 25.1 - 1.3.2010. Phần thưởng cho bạn đọc đoạt giải nhất (1 giải) là 10 triệu đồng và 1 phần quà của nhà tài trợ; giải nhì (1 giải) nhận được 5 triệu đồng và 1 phần quà của nhà tài trợ; giải ba (1 giải) nhận được 3 triệu đồng và 1 phần quà của nhà tài trợ; ngoài ra còn có 5 giải khuyến khích với mỗi giải là 2 thùng bia Tiger.

Ở cuộc thi "Câu chúc đầu năm", bạn đọc có thể chia sẻ những lời chúc hay, độc đáo và dí dỏm. Ngoài mục đích tạo cầu nối cho các độc giả, cuộc thi này còn thể hiện mong muốn mang thông điệp của Thanh Niên Online gửi đến mọi người với nhiều điều ước tốt lành nhân dịp xuân về. Chương trình sẽ nhận câu chúc tham dự của độc giả từ ngày 25.1 đến ngày 1.3.2010, những câu chúc hay sẽ được chọn đăng và sau đó chọn ra 10 câu chúc hay nhất để trao giải. Phần thưởng cho giải nhất (1 giải) là 3 triệu đồng và 1 thùng bia Tiger; giải nhì (2 giải) nhận được 1 triệu đồng và 1 thùng bia Tiger. Ngoài ra còn có 7 giải khuyến khích với mỗi giải là 2 thùng bia Tiger. Đặc biệt những câu chúc hay sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn hình chính ở tòa nhà Saigon Central (65, Lê Lợi, quận 1, TP.HCM).

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.