Xác chết nơi sân chùa

24/02/2012 08:17 GMT+7

(TNO) Sáng 23.2, các nhà sư tại chùa Vĩnh Nghiêm (thuộc P.Tây Sơn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) phát hiện xác một phụ nữ chết cháy trong khuôn viên sân chùa; bên cạnh có 2 can dầu diesel còn dang dở.

Ngay sau đó, danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Giàu (32 tuổi, hộ khẩu thường trú tại ấp Phú Thành, xã Phú Thạnh, H.Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long).

Theo sư cô Thích nữ Minh Hậu, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm, khoảng năm 2010, Nguyễn Thị Giàu từ Vĩnh Long đến chùa xin làm công quả. Sau khoảng 2 tháng, nhà chùa gửi Giàu đi học Phật học tại Đà Nẵng.

Được một thời gian, khi Giàu trở lại chùa thì Giàu có biểu hiện bị bệnh tâm thần. Nhà chùa đã liên lạc với gia đình để đón Giàu về chữa bệnh.

Bẵng đi một thời gian, đến ngày 19.2 vừa qua, Giàu trở lại thăm chùa thì trụ trì phát hiện Giàu có nhiều biểu hiện không bình thường như hoảng loạn, nhịn ăn, gào khóc lúc nửa đêm...

Nhà chùa đã động viên, cho tiền để Giàu mua vé xe về quê nhưng sau một ngày, Giàu trở lại. Nhà chùa đã liên lạc với gia đình của Giàu tại Vĩnh Long đề nghị gia đình lên đón về. Tuy nhiên, khi gia đình chưa kịp đến đón thì xảy ra sự việc.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và liên lạc với gia đình đưa xác nạn nhân về quê mai táng. 

 Trần Công - Thanh Hải 

>> Tràn vào nhà xác tìm kiếm thi thể người thân
>> Xác chết bên đường
>> Chết chưa rõ nguyên nhân
>> Xác chết dưới ao
>> Xác chết trong hẻm
>> Xác chết trên sông
>> 2 xác chết trôi
>> Xác chết trên sông
>> Xác chết trên đường tàu
>> Hai nữ sinh chết dưới giếng sâu
>> Xác chết cháy trên đồi
>> Xác chết trong bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.