Xác minh thông tin tài xế xe khách tố CSGT đập vỡ kính xe

30/12/2017 20:34 GMT+7

Công an H.Long Thành (Đồng Nai) cho biết đang xác minh, làm rõ thông tin một tài xế xe khách tố CSGT dùng thanh sắt đập bể kính xe.

[VIDEO] Tài xế tố cáo CSGT đập vỡ kính xe khách
Từ ngày 28.12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 20 phút với nội dung tài xế xe khách BS 72B - 010.12 tố bị CSGT H.Long Thành (Đồng Nai) đập vỡ kính xe. Clip đã thu hút rất nhiều lượt người xem và bình luận.
Theo nội dung trong clip, phần kiếng bên hông khu vực tài xế bị vỡ và một thanh sắt nằm ngay đó. Tài xế xe khách nói do CSGT đập vỡ, người này cũng nói rằng xe mình không chở hàng quốc cấm, không vi phạm gì cả mà sao CSGT lại rượt đuổi rồi đập bể kính.
Chiều ngày 30.12, trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Nguyễn Duy Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT H.Long Thành,  xác nhận hai chiến sĩ CSGT xuất hiện trong clip là thành viên của đội.
Theo thiếu tá Tuấn, vụ việc xảy ra vào trưa 28.12, tại một khu vực rẫy nằm trong xã Bàu Cạn (H.Long Thành).
Ông Tuấn cho biết, hai chiến sĩ CSGT trên đang tuần tra kiểm soát ở khu vực KCN Gò Dầu (H.Long Thành) thì nhận được tin báo của người dân về chiếc xe khách gây tai nạn trên địa bàn H.Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) rồi bỏ chạy. Hai chiến sĩ CSGT sau đó ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra đối với xe 72B - 010.12 nhưng tài xế không chấp hành nên tổ chức truy đuổi.
Tài xế đang tranh cãi với CSGT Ảnh cắt từ clip
“Lúc này chiếc xe khách chạy với tốc độ rất cao, trên 100km/giờ và không chạy trên quốc lộ 51 mà rẽ vào khu dân cư rồi chạy tận vào trong rẫy của người dân”, thiếu tá Tuấn nói.
Thiếu tá Tuấn cho biết thêm: “Qua làm việc, Công an H.Tân Thành xác định chiếc xe trên khi chạy trên quốc lộ 51 qua địa bàn H.Tân Thành đã bị lực lượng chức năng H.Tân Thành yêu cầu dừng lại kiểm tra nhưng đã không chấp hành, đồng thời va vào xe đặc chủng rồi phóng xe đi”.
Về nội dung tài xế xe khách 72B - 010.12 tố cáo bị 2 CSGT dùng thanh sắt đập bể kính, thiếu tá Tuấn cho biết đã niêm phong thanh sắt trên để giám định, xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.