Xe bán tải cháy rụi cùng thi thể biến dạng: Chủ xe là bí thư xã ở Lâm Đồng

04/05/2020 22:15 GMT+7

Chiếc xe bán tải BS 51C - 715.70 bị cháy rụi trên QL 28, bên trong xe có một thi thể bị cháy biến dạng, được xác định là xe của một bí thư xã ở H.Lâm Hà (Lâm Đồng).

Tối 4.5, ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà, H.Lâm Hà cho biết chiếc xe bán tải BS 51C - 715.70 bị cháy rụi trên quốc lộ 28, bên trong có thi thể cháy biến dạng, là xe của ông Đ.V.M (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà (H.Lâm Hà).

Chiếc xe bán tải mà ông M, Bí thư Đảng uỷ xã Liên Hà chạy qua H. Đắk G'long sáng 2.5 bị cháy tơ khung trên quốc lộ 28

Ảnh: Hoàng Bình

Cũng theo ông Khê, chiếc xe bán tải 51C - 715.70 thường được ông M. sử dụng. Sáng 2.5, ông M. lái xe từ Lâm Đồng qua Đắk Nông làm rẫy.
Ông Khê cho biết thêm, vào sáng nay 4.5, lãnh đạo xã họp giao ban, nhưng không thấy ông M. nên ông Khê gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Gia đình ông M. cũng không liên lạc được với ông này.
Sau khi biết tin về vụ xe bán tải bị cháy trên quốc lộ 28, xã Liên Hà đã cử đại diện cùng gia đình ông M. qua làm việc với cơ quan chức năng Đắk Nông. Gia đình ông M sau đó xác nhận chiếc xe bị cháy là của gia đình họ.
“Thi thể bị biến dạng trong xe hiện không nhận dạng được, vẫn đang chờ cơ quan công an giám định ADN, kết luận”, ông Khê nói.

Bên trong xe bán tải cháy rụi có thi thể bị cháy biến dạng đang chờ giám định ADN

Ảnh: CTV

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 7 giờ ngày 4.5, người đi đường phát hiện một xe ô tô bán tải BS 51C - 715.70 bị cháy trơ khung trên QL28, đoạn qua qua xã Đắk Som, H.Đắk G’long (Đắk Nông).
Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đến hiện trường, xác định xe bán tải đã bị cháy trụi, nằm bên phải QL28 theo hướng Đắk Nông - Lâm Đồng, trong xe có một thi thể biến dạng chưa xác định được danh tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.