Xe bán tải đầy ắp ma túy ở Sài Gòn: Lượng ma túy cực lớn từ đâu?

Ngọc Lê
Ngọc Lê
20/03/2019 19:40 GMT+7

Đường dây vận chuyển bằng xe bán tải đầy ắp ma túy, vừa được Bộ Công an và các đơn vị phối hợp triệt phá vào chiều nay 20.3 ở TP.HCM.

Đến hơn 19 giờ ngày 20.3, Bộ Công an và các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành kiểm đếm số lượng ma túy cực lớn được vận chuyển đầy ắp xe bán tải, vừa được triệt phá vào chiều cùng ngày tại địa bàn Q.Bình Tân (TP.HCM). 
[VIDEO] Vụ án ma túy lớn nhất từ trước đến nay khủng khiếp cỡ nào?
Theo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04) Bộ Công an, đây được cho là lượng ma tuý lớn nhất từ trước đến nay bị phát hiện tại TP.HCM. Trong các tang vật thu giữ có xe bán tải đầy ắp ma túy.
khoảng 100 cảnh sát bao vây căn biệt thự ở Q.Bình Tân, bắt băng nhóm chở đầy ắp ma tuý trên xe bán tải. 
Đến hơn 18 giờ ngày 20.3, lực lượng chức năng đã tạm giữ 11 nghi can, trong đó có đến 8 nghi can là người Trung Quốc, 3 nghi can người Việt.
Để triệt phá đường dây ma túy cực lớn này, Bộ Công an chủ trì xác lập chuyên án 218LP. Đây là đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy đá từ Lào qua cửa khẩu đường bộ, về TP.HCM do các đối tượng người Lào, Trung Quốc cấu kết với đối tượng Việt Nam cầm đầu.
[VIDEO] Cận cảnh vụ ma túy lớn nhất từ trước đến nay: Thu cả xe bán tải ma túy
Hiện Bộ Công an và các lực lượng chức năng đang đồng loạt khám xét 5 điểm nghi vấn, là kho cất giấu ma túy tại TP.HCM và một số điểm tại tỉnh Đắk Nông, sau khi bắt xe bán tải đầy ắp ma túy ở Q.Bình Tân (TP.HCM).
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04) đang tiếp tục tập trung phối hợp với các đơn vị, địa phương, các lực lượng liên quan điều tra mở rộng vụ án.
Hình ảnh triệt phá đường dây xe bán tải đầy ắp ma túy ẢNH: LÊ HƯƠNG
Như Thanh Niên đã thông tin, vào 14 giờ 30 ngày 20.3, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04) Bộ Công an phối hợp Đoàn Đặc nhiệm Biên phòng miền Nam, Công an TP.HCM, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM), Công an các tỉnh Đắk Nông, Tây Ninh, Bình Dương, Cục Phòng chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) đã ập vào khu vực dân cư Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân (TP.HCM) bắt vụ vận chuyển ma túy được cho là lớn nhất từ trước tới nay.
Số lượng ma túy kiểm đếm được, tính đến tối 20.3 lên đến 300 kg ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.