Xe ben cày nát nhiều xe máy ở Gò Vấp: Nhắc lại còn chưa hết kinh hãi

Đức Tiến
Đức Tiến
02/03/2018 14:00 GMT+7

'Tôi chạy tới thì thấy có 3 người nằm trước đầu xe. Tôi và những người khác lôi được 2 người ra ngoài. Người và xe lúc đó nằm la liệt', anh Vương Quốc Dũng (27 tuổi, ngụ TP.HCM) kể.

Ngày 3.2, liên quan đến vụ xe ben lùa hàng loạt xe máy trên đường Phan Văn Trị (Q.Gò Vấp, TP.HCM) vào khuya 1.3, nhiều nhân chứng có mặt ở hiện trường vẫn chưa hết kinh hãi trước cảnh tượng các nạn nhân bị cuốn vào gầm, máu bê bết.
Anh Vương Quốc Dũng (27 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, anh đang ngồi ở gần đó thì thấy xe tông thẳng vào dòng người đi xe máy. Anh cùng một số người khác chạy đến thì thấy 2 người nằm trước gầm xe nên kéo ra ngoài.
“Còn 1 người bị kẹt chân không lôi ra được nên tôi chạy đến kêu mọi người bế người đàn ông nặng nhất. Người này chảy máu nhiều lắm. Cảnh tượng lúc đó thực sự mà nói thì người và xe nằm la liệt”, anh Dũng kể.
Xe máy của các nạn nhân nằm la liệt ẢNH: ĐỨC TIẾN
Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Kim Loan (47 tuổi, quê Đắk Lắk) cho biết chị đang ở trong nhà thì nghe “đùng đùng” rất lớn. Chị chạy ra ngoài và thấy các nạn nhân, xe máy bể nát nằm la liệt dưới lòng đường, trong gầm xe.
“Hồi giờ tôi chưa thấy vụ tai nạn nào kinh hoàng như vậy. Chiếc xe ben lao qua bất ngờ nên nhiều người không kịp phản ứng gì. Sau khi xảy ra tai nạn thì tài xế mở cửa đi đâu mất”, bà Loan nhớ lại.
Nhiều mảnh vỡ từ vụ tai nạn nằm vương vãi dưới lòng đường ẢNH: ĐỨC TIẾN
Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn được người dân chuyển đến Bệnh viện Vũ Anh ở gần đó sơ cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện Quân y 175 (Q.Gò Vấp) tiếp tục điều trị.
Anh Toản bị thương nặng được chuyển vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu ẢNH: KHẢ LÂM
Tại bệnh viện 175 các nạn nhân gồm: Vũ Văn Thành (29 tuổi, quê Gia Lai) bị chấn thương sọ não; Nguyễn Viết Xuân (26 tuổi) bị đa chấn thương, Nguyễn Quốc Toản (27 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) đa chấn thương, gãy xương đùi; Ngô Hồng Nguyên (20 tuổi) đa chấn thương và Đỗ Minh Tuấn (24 tuổi) bị đa chấn thương, gãy xương đùi.
Trong số các nạn nhân, anh Đỗ Quang Đại (28 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp), người điều khiển xe máy BS 59V1 - 263.27, bị chấn thương nặng nhập Bệnh viện nhân dân Gia Định. Mặc dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng anh Đại không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc ẢNH: ĐỨC TIẾN
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tại hiện trường, hàng chục mét dải phân cách bị xe ben húc văng. Xe máy của các nạn nhân bể nát, nằm kẹt dưới gầm xe ben. Phần đầu xe cũng hư hỏng nặng.
Nhiều đồ đạc, mũ bảo hiểm, giày dép của nạn nhân ngổn ngang dưới lòng đường. Các mảnh vỡ từ xe ben, xe máy vương vãi khắp nơi.
Sau khi gây tai nạn, tài xế Mai Văn Giàu (24 tuổi, quê Bình Định) bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 8 giờ 30 hôm nay (2.3), tài xế Giàu mới đến cơ quan chức năng trình diện.
Hiện Công an Q.Gò Vấp đang tạm giữ tài xế Giàu để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.