Xe buýt va chạm 2 xe máy, 2 người chết, 3 người bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
04/04/2018 16:13 GMT+7

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại huyện Nam Đàn (Nghệ An) khi chiếc xe buýt va chạm với 2 xe máy chạy chiều ngược lại, khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 trưa nay (4.4), trên quốc lộ 46, đoạn qua xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
Thông tin ban đầu cho biết, 2 xe máy chở 5 người đang lưu thông theo hướng từ huyện Nam Đàn lên huyện Thanh Chương, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe buýt Đông Bắc mang biển số 37B-000.95 đang chạy theo hướng ngược lại.
Vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong tại chỗ ẢNH Đ.VŨ
Xe buýt sau đó lao sang hướng bên kia đường và dừng lại ngay sát phía trước cửa cổng một nhà dân. Một xe máy nằm lọt dưới gầm xe buýt, 1 xe máy khác văng ra xa, nằm sát bên rãnh thoát nước của con đường.
Vụ tai nạn khiến cả 5 người ngồi trên 2 xe máy bị thương vong. Trong đó, 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu. Danh tính 1 trong 2 người tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Quyết (24 tuổi, ngụ xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An). 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.