Xe container “điên” tông nhiều người đang dừng đèn đỏ: Yêu cầu tài xế kiểm tra ma túy

28/09/2015 22:39 GMT+7

(TNO) Sáng 28.9, tại công an quận 7, chủ doanh nghiệp có xe container "điên" gây tai nạn đã thỏa thuận đền bù thiệt hại cho các nạn nhân.

(TNO) Sáng 28.9, tại công an quận 7, chủ doanh nghiệp có xe container "điên" gây tai nạn đã thỏa thuận đền bù thiệt hại cho các nạn nhân. 

Tuy nhiên, anh Huynh,  nạn nhân lái ô tô 4 chỗ trong vụ tai nạn trên yêu cầu lực lượng chức năng phải tiến hành kiểm tra ma túy đối với tài xế.
Anh Lê Văn Huynh cho biết: "Phía nhà xe đã thỏa thuận đền bù thiệt hại cho tôi bằng cách trả toàn bộ chi phí sửa xe ôtô và một khoản thiệt hại về sức khỏe".
Nạn nhân Huynh còn khẳng định: "Chính tay tôi giao tài xế xe container cho công an phường Tân Phú. Bởi sau khi gây tai nạn, tài xế bị người dân hăm họa đòi đánh. Thấy nguy hiểm nên tôi đã đưa tài xế vào ô tô ngồi để chờ cơ quan chức năng giải quyết vụ việc".
Mặc dù được đền bù thỏa đáng nhưng anh Huynh vẫn bức xúc: "Vừa xảy ra tai nạn thì tôi đã yêu cầu cơ quan chức năng phải xét nghiệm chất ma túy đối với tài xế. Đến hôm nay tôi lại yêu cầu thêm một lần nữa nhưng không thấy ai nói năng gì và tôi cũng không gặp tài xế tại công an quận 7 sáng nay".
Chiếc xe ô tô anh Huynh bị hư hỏng nặng sau khi bị đâm - Ảnh Đức Tiến
Về phía anh nạn nhân Nguyễn Thanh Tiến, người được mọi người mệnh danh "siêu nhân áo đen" cũng cho biết, anh đã gặp chủ xe sáng nay nhưng vẫn chưa thỏa thuận được mức đền bù.
Sáng ngày 29.9, hai bên sẽ tiếp tục thương thuyết việc đền bù.
Hiện vụ việc vẫn được cơ quan công an Q.7 thụ lý giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.