Xe khách chở 53 người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc chạy qua nhiều tỉnh

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/03/2021 19:56 GMT+7

Chiếc xe khách chạy tuyến Quảng Ninh – Cần Thơ chở 53 người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc , khi đến Nghệ An thì bị phát hiện.

Chiều tối 9.3, thông tin từ Bộ độ Biên phòng Nghệ An cho biết, đơn vị này phối hợp với lực lượng  công an vừa phát hiện chiếc xe khách chở 53 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.
Trước đó, trưa cùng ngày, cơ quan chức năng phát hiện xe khách giường nằm mang biển số 65B - 017.81 của nhà xe Trà My chạy tuyến Quảng Ninh – Cần Thơ, chở nhiều người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, khi chiếc xe này chạy trên quốc lộ 1A, qua địa bàn tỉnh Nghệ An. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 57 hành khách nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, trong đó có 4 người Việt Nam, 53 người Trung Quốc.
Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế điều khiển xe khách này đến khu cách ly tập trung ở H.Hưng Nguyên (Nghệ An) để xử lý.

Nhân viên y tế lấy lời khai y tế các hành khách nhập cảnh từ Trung Quốc

ẢNH CTV

Lực lượng y tế sau đó đến lấy lời khai y tế từng hành khách và cách ly tập trung những người này để phòng chống dịch Covid-19
Đến chiều tối nay, lực lượng Biên phòng vẫn đang lấy lời khai của nhà xe và hành khách để làm rõ đường dây nhập cảnh trái phép này. 

Hàng chục người xuyên đêm tìm kiếm nhiều người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.