Xe khách chở thuốc lá, gỗ lậu từ Bình Phước về TP.HCM

26/01/2016 10:12 GMT+7

Chiếc xe khách chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM nhiều lần giấu thuốc lá lậu, gỗ lậu chở về TP.HCM giao cho các mối.

Chiếc xe khách chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM nhiều lần giấu thuốc lá lậu, gỗ lậu chở về TP.HCM giao cho các mối.

Xe khách chở thuốc lá và gỗ lậu - Ảnh: Công NguyênXe khách chở thuốc lá và gỗ lậu - Ảnh: Công Nguyên
Ngày 26.1, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Thúy Nga (36 tuổi), Nguyễn Thanh Bình (45 tuổi) và Phạm Hồng Sang (34 tuổi, đều ngụ tại H.Lộc Ninh, Bình Phước) để làm rõ hành vi vận chuyển hàng cấm, hàng lậu bằng xe khách.
Trước đó, qua theo dõi, khoảng 15 giờ ngày 24.1, các trinh sát Công an Q.Thủ Đức bất ngờ kiểm tra xe khách BS 93B - 000.10 chạy tuyến Bình Phước - TP.HCM đang đậu tại một bãi xe trên tỉnh lộ 43 (KP.5, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức). Tại đây, công an phát hiện trên xe có 1.000 bao thuốc lá lậu và 16 khúc gỗ chưa xác định chủng loại, tất cả đều không có giấy tờ liên quan.
Bà Nga (chủ xe khách) cho biết bà mua thuốc lá tại tỉnh Bình Phước vận chuyển về TP.HCM bán kiếm lời. Bà Nga khai nhận từ đầu tháng 1.2016 cho đến nay, bà đã 3 lần vận chuyển thuốc lá lậu về TP.HCM bán cho các đầu nậu.
Ông Bình (lái xe), Sang (phụ xe) khai nhận chở gỗ thuê cho một người tên Nam từ Bến xe Bù Đốp (Bình Phước) về Q.Thủ Đức sẽ có người ra nhận với giá cước 600.000 đồng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.