Cao Bằng: Xe khách lao xuống vực, 4 người chết, 11 người bị thương

22/07/2018 10:43 GMT+7

Một xe chở khách đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi lật tại chân đèo Cao Bắc (tỉnh Cao Bằng) vào rạng sáng nay 22.7, khiến 4 người chết và 11 người bị thương.

Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng cho hay, rạng sáng nay 22.7, tại khu vực gần chân đèo Cao Bắc (huyện Nguyên Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.
Cụ thể, xe khách giường nằm mang biển số Thái Bình chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình lưu thông đến đoạn đèo trên thì gặp nạn, lao thẳng xuống vực sâu.
Thông tin ban đầu cho hay, trên xe khách lúc này đang có khoảng 30 người, trong đó có cả trẻ em. Vụ tai nạn làm 4 người chết, 3 người bị thương nặng và 8 người bị thương nhẹ, hiện đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng.
Theo báo cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe khách này có hạn kiểm định đến tháng 1.2019. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng điều tra làm rõ. 
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương. Phó thủ tướng đã phân công Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An tòa giao thông quốc gia và các cơ quan chức năng của Bộ GTVT trực tiếp đến hiện trường phối hợp với Ban An tòa giao thông, các cơ quan chức năng của tỉnh Cao Bằng chỉ đạo xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
UBND tỉnh Cao Bằng cũng đã chỉ đạo các lực lượng chức năng như cảnh sát giao thông, y tế, phòng cháy chữa cháy, quân đội... có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.