Xe Lexus tông vào đám tang: Cấm xuất cảnh đối với ông Nguyễn Đức Huyện

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
17/04/2019 12:32 GMT+7

Công an tỉnh Bình Định ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh đối với ông Nguyễn Đức Huyện, người lái xe Lexus tông vào đám tang khiến 4 người chết.

Ngày 17.4, đại diện Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết cơ quan chức năng vẫn chưa có các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, người điều khiển xe Lexus tông vào đám tang ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) khiến 4 người chết và 6 người bị thương.
Hiện Viện KSND tỉnh Bình Định vẫn đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này. Do vụ tai nạn xảy ra ngay trước dịp nghỉ lễ kéo dài 3 ngày nên có nhiều việc đến này vẫn đang còn đang thực hiện.
“Công an tỉnh Bình Định thông báo đã ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú và cấm xuất cảnh đối với tài xế và trưng cầu giám định đối với xe Lexus nhằm xác định các yếu tố kỹ thuật của xe”, đại diện Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết.
Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng tại TP.Quy Nhơn ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Trong khi đó, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định Phan Phi Hổ cũng cho biết ông Nguyễn Đức Huyện là chủ tịch một câu lạc bộ doanh nhân Bình Định và được bầu làm ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bởi câu lạc bộ này là tổ chức thành viên thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định.
“Khi cơ quan điều trâ có kết luận chính thức, tổ chức thành viên sẽ có văn bản đề nghị xem xét xử lý tư cách ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đối với ông Huyện do vi phạm pháp luật. Lúc đó, chúng tôi mới đưa ra mặt trận để hiệp thương xem xét cho thôi chức, chứ bây giờ chưa có quyết định gì cả”, ông Hổ nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 11.4, ông Nguyễn Đức Huyện lái xe Lexus BS 49X - 6666 tông vào đám tang khiến 4 người chết, 6 bị thương. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, làm việc với Công an TP.Quy Nhơn, ông Huyện nói rằng không hiểu vì sao mình lại điều khiển xe Lexus tông vào đám tang như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.