Xe ô tô có giấy ra vào Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ chạy

Lê Tân
Lê Tân
13/05/2020 08:42 GMT+7

Sau khi gây tai nạn khiến 3 người thương vong, xe ô tô Toyota Altis có giấy ra vào Tỉnh ủy Thái Bình đã bỏ chạy, bỏ mặc các nạn nhân. Sự việc xảy ra tại TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 8.5 trên đường Trần Thủ Độ, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Theo đó, chiếc xe Toyota Altis mang biển số 29A - 995.83 đã va chạm với xe đạp do một phụ nữ điều khiển.
Vụ tai nạn khiến người đi xe đạp là bà Phạm Thị Ng. (63 tuổi, ngụ tổ 10, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình) tiếp tục va chạm với một xe máy khác. Hậu quả, bà Phạm Thị Ng. tử vong sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, người đi xe máy bị thương.
Sau khi va chạm với bà Phạm Thị Ng., xe ô tô Toyota Altis tiếp tục đâm vào một xe máy khác khiến người lái xe máy bị thương, rồi bỏ chạy về phía khu công nghiệp Phúc Khánh (TP.Thái Bình) và bị nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo.
Khi chiếc ô tô gây tai nạn định chạy vào khu công nghiệp Phúc Khánh thì bị bảo vệ đóng cổng, chặn lại. Lái xe đã đâm vào cổng sắt rồi mới dừng xe. Sau khi lực lượng chức năng có mặt, lái xe mở cửa xe và rời đi cùng công an.
Thông tin mà Thanh Niên có được thì trên chiếc xe gây tai nạn có tấm biển ghi: "Văn phòng tỉnh ủy Thái Bình - Giấy ra vào cơ quan - 29A - 995.83". Một nguồn tin khác cho hay, lái xe gây tai nạn là cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.
Thanh Niên đã nhiều lần liên lạc với ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, để xác minh thông tin về chiếc xe gây tai nạn nhưng không được.
Trong khi đó, ông Khiếu Ngọc Sáng, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình, cho biết tại địa phương có vụ tai nạn xảy ra tối 8.5 khiến 1 người thiệt mạng, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.
Về thông tin trên xe có giấy ra vào Tỉnh ủy Thái Bình và người lái xe là cán bộ lãnh đạo Ban Nội chính tỉnh Thái Bình, ông Khiếu Ngọc Sáng cho biết: "Có những thông tin như vậy nhưng thông tin chính thức thì chưa có. Khi nào có báo cáo của cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ thông tin sau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.