Xe tải đối đầu xe khách, 1 người chết, 15 người bị thương tại Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
15/10/2019 16:01 GMT+7

Chiếc xe khách đang chạy trên đường tránh TP.Vinh (Nghệ An) thì đâm trực diện với xe tải chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 15 người bị thương.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11 giờ 40 phút trưa nay (15.10), trên tuyến đường tránh TP.Vinh, Nghệ An. Thông tin ban đầu cho biết, xe khách mang biển số 48B-004.80 đang chạy hướng từ Bắc vào Nam, khi đến địa bàn xã Nghi Diên (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) thì đâm trực diện với xe tải mang biển số 89C-18561 đang chạy hướng ngược lại. Thời điểm bị tai nạn, trời đang có mưa rất lớn. 

Vụ tai nạn khiến phụ xe tải tử vong và kẹt trong cabin, lái xe tải bị thương nặng. Nhiều hành khách trên xe khách bị thương. Tại hiện trường, xe tải lấn sang phần đường của xe khách, ca bin xe tải và phần đầu xe khách hư hỏng nặng.

Người bị thương được cấp cứu tại bệnh viện

ẢNH K.HOAN

Thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, có 15 người bị thương trong vụ tai nạn được đưa đến cấp cứu tại đây. Các nạn nhân bị đa chấn thương, trong đó, có 2 trường bị thương nặng do sốc đa chấn thương, gãy hở phức tạp, theo dõi chấn thương sọ não. Một số hành khách cho biết, xe khách xuất phát từ bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) lúc 5 giờ sáng cùng ngày và trên đường vào huyện Đắc Min, tỉnh Đắc Nông thì gặp nạn.  

Cấp cứu nạn nhân bị thương

ẢNH K.HOAN

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Nghi Lộc đã huy động lực lượng đến điều tiết giao thông và phối hợp lực lượng cứu hộ, cứu nạn, đồng thời cắt ca bin xe tải để đưa tài xế và phụ xe ra ngoài.  

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.