Xem & nghe 2.7.2012

02/07/2012 03:00 GMT+7

Triển lãm biếm họa Nhật ký Euro bằng tranh với 130 tác phẩm đang diễn ra tại Cà phê sách Trung Nguyên, số 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là những tác phẩm biếm họa dự đoán kết quả trận đấu được gửi trước khi Euro kết thúc. Triển lãm kéo dài đến 6.7.2012. (Trinh Nguyễn)

Siêu mẫu Gosia quốc tịch Ba Lan sẽ đến Việt Nam cộng tác trong thời gian 2 tháng, bắt đầu từ ngày 3.7. Gosia cao 1,76 m; số đo 3 vòng: 83-62-88. Trước khi đến Việt Nam làm việc cùng Công ty Elite Việt Nam, cô là người mẫu cho Milan (Ý) và các công ty ở New York (Mỹ). (D.L)

 
Gosia - Ảnh Elite VN

Thử làm ca sĩ, khóa học hè dành cho các bé bắt đầu chiêu sinh tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM. Trong khóa học này, các bé sẽ được rèn luyện về những năng khiếu: thanh nhạc, múa hiện đại, thực hành biểu diễn... và cuối khóa học sẽ biểu diễn giao lưu tại Sân khấu nhỏ Nhà hát Bến Thành. Sau đó, trung tâm sẽ tuyển chọn những bé xuất sắc nhất tham gia trong các chương trình ca nhạc thiếu nhi. (N.V)

 
Học viên nhí của trung tâm - Ảnh: M.T

Phim ngắn Vẫn đợi em về của nhóm nhạc V.music vừa ra mắt khán giả, là câu chuyện tình buồn nhưng thật đẹp, lãng mạn của 2 nhân vật chính Ngọc Minh và Vân Trang. 3 nhân vật còn lại của V.music là Hồ Anh, Ngọc Khanh, Đức Lợi lần lượt vào vai chính diện và phản diện. Tham gia phim còn có các khách mời: Thanh Thúy, Đại Nghĩa, Huỳnh Đông, Khánh Thi. (D.L)

 
Nhóm V.music trong phim - Ảnh: Ng.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.