Xem xét để nhà nước trở lại nắm cổ phần chi phối cảng Quy Nhơn

Chí Hiếu
Chí Hiếu
05/09/2018 08:32 GMT+7

Thủ tướng giao các bộ GTVT, Tài chính, KH-ĐT, Nội vụ chủ trì và phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu đề nghị của tỉnh Bình Định về cơ chế thẩm quyền quản lý của địa phương đối với cảng Quy Nhơn.

Văn phòng Chính phủ ngày 4.9 có thông báo liên quan đến chỉ đạo của Thủ tướng đối với các bộ ngành về việc xem xét, giải quyết một số kiến nghị của các tỉnh: Bình Định, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Phú Yên.
Trong đó, Thủ tướng giao các bộ GTVT, Tài chính, KH-ĐT, Nội vụ chủ trì và phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu đề nghị của tỉnh Bình Định về cơ chế thẩm quyền quản lý của địa phương đối với cảng Quy Nhơn, xác định lại tỷ lệ cổ phần theo hướng nhà nước nắm cổ phần chi phối và xem xét quy hoạch, đầu tư nâng cấp, mở rộng quy mô cụm cảng Quy Nhơn.
Tại buổi làm việc đầu tháng 7.2018 với đoàn công tác của T.Ư Đảng do Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng dẫn đầu, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cho biết Tỉnh ủy, UBND tỉnh kiến nghị sớm làm rõ, công bố kết luận thanh tra cổ phần hóa cảng Quy Nhơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.