Xích mích giữa đường, vác kiếm ra 'nói chuyện' với nhau

08/08/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Thấy vợ bị “ăn hiếp” khi va chạm giao thông, chồng mang kiếm tới “nói chuyện” với đối phương thì xảy ra ẩu đả khiến cả hai bên đều bị thương tích.

(TNO) Thấy vợ bị “ăn hiếp” khi va chạm giao thông, chồng mang kiếm tới “nói chuyện” với đối phương thì xảy ra ẩu đả khiến cả hai bên đều bị thương tích.

Chị Nhung cho rằng mình ra điều tiết giao thông thì bị chồng của một công nhân vác kiếm chém trọng thương - Ảnh: Tiểu Thiên
Ngày 8.8, tại đường nội bộ thuộc tổ 5, khu phố 5, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ ẩu đả khiến hai người bị thương.
Chị Nguyễn Thị Nhung (32 tuổi, ngụ phường Long Bình) kể, 6 giờ sáng cùng ngày, do công nhân tan ca đông nên đường kẹt xe khiến việc buôn bán của mình bị ảnh hưởng. Chị và một số bảo vệ khu công nghiệp đã đứng ra điều tiết giao thông. Mặc dù đã hướng dẫn cho công nhân Nguyễn Thị N. (25 tuổi, ngụ phường Long Bình) đi đúng phần đường tránh kẹt xe nhưng chị N. không nghe mà còn lao xe tới tông vào người chị. Hai bên xảy ra xích mích, công nhân N. bỏ xe lại rồi đi về.
Một lúc sau thì Thân Mạnh Thịnh (24 tuổi, chồng chị N.) đi tới chỗ chị Nhung bán hàng để lấy xe nhưng lại xảy ra xích mích nên bỏ về.
Chị Nhung kể: “Nó về một lát thì cầm theo một cây kiếm dài rồi lao vào túm tóc đấm đá nhiều cái vào người tôi. Nó giơ kiếm chém nên tôi giơ tay lên đầu đỡ thì trúng tay làm máu phun xối xả, phải khâu 5 mũi. Thấy tôi ngất xỉu nên nó vứt kiếm bỏ chạy thì bị người dân bắt giữ”.
Anh Thân Mạnh Thịnh thì khai vì bị thách thức, nên về nhà cầm một cây kiếm ra để “nói chuyện” với chị Nhung thì bị nhiều người nhà chị Nhung lao vào đánh - Ảnh: Tiểu Thiên
Tại trụ sở công an, công nhân N. “tố ngược” rằng khi mình đang cho xe rẽ vào ngõ để về nhà thì bị một người phía sau đạp ngã xe, khiến kính xe bị gãy. Sau đó chị N. liền gọi chồng ra dắt xe về. Dù không liên quan nhưng chị Nhung vẫn cầm một con dao đứng ra thách thức và không cho lấy xe về. Bị thách thức, Thịnh liền về nhà cầm một cây kiếm ra để “nói chuyện” với chị Nhung thì bị nhiều người nhà chị Nhung lao vào đánh.
“Chị Nhung và nhiều người nữa cầm dao lao vào đánh đấm túi bụi khiến tôi sợ quá vứt kiếm bỏ chạy. Một người chém vào phía sau đầu khiến tôi bị thương phải khâu tới mười mũi. Còn vết thương ở tay chị Nhung là do khi giằng co, chị ấy bị chính con dao cầm trên tay cứa phải chứ tôi không chém”, anh Thịnh nói.
Công an phường Long Bình cho biết vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn, xô xát ngoài đường. Hiện Công an đã mời những người liên quan lên để xác minh làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.