'Yêu râu xanh' 15 tuổi hiếp dâm con gái bạn nhậu

09/01/2018 15:50 GMT+7

K.L. thấy cháu R.X (7 tuổi) đang ngồi chơi ở cổng nên dụ dỗ cháu R.X cùng đi mua rượu. Sau đó, K.L đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu X.

Ngày 9.1, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo K.L. (15 tuổi, trú tại xã Ia Mlăh, H.Krông Pa, Gia Lai) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.
Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 29.7.2017, K.L. đến nhà anh K.Kh. (trú cùng địa phương) chơi rồi uống rượu với vợ chồng anh Kh. và một vài người quen.
Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, L. được sai đi mua rượu. Ra đến sân, L. thấy cháu R.X (con gái anh Kh.) đang ngồi chơi ở cổng nhà nên dụ dỗ R.X đi mua rượu cùng và hứa sẽ cho kẹo. Tuy nhiên, quán rượu đã đóng cửa nên L. không mua được rượu.
Lúc này, L. điều khiển xe máy chở cháu R.X đến con suối Mlăh và thực hiện hành vi đồi bại với cháu R.X. Sợ mọi người phát hiện, L. liền chở cháu R.X đến một chòi rẫy khác xa nhà dân rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Khi đã thỏa mãn cơn dục vọng, L. mới chở cháu R.X về nhà.
Khi về tới nhà, cháu R.X đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha và mẹ nghe. Ngày 31.7.2017, mẹ nạn nhân lên Công an H.Krông Pa trình báo sự việc.
HĐXX nhận thấy bị cáo K.L. đã thành khẩn khai báo, nhân thân tốt. Mặt khác, tính đến lúc bị cáo phạm tội là chưa thành niên (mới 15 tuổi, 3 tháng) nên đã tuyên phạt K.L. 8 năm tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.